Đoàn Philippines đoạt giải đặc biệt thi hợp xướng quốc tế

Đoàn Philippines đoạt giải đặc biệt thi hợp xướng quốc tế
TP - Sau 3 ngày tranh tài, Hội thi hợp xướng quốc tế - Việt Nam lần thứ 2 diễn ra tại TP Huế đã kết thúc vào chiều tối 15-12, với giải đặc biệt thuộc về đoàn thành phố Iriga (Philippines).

> Đại nhạc hội ‘Bác Hồ với đại đoàn kết dân tộc’
> Noel đến sớm với làng trẻ em Hòa Bình

Tác phẩm đã đưa đoàn Iriga lên ngôi vị cao nhất hội thi là Gabaq - An (Casting out evil spirits)” của Ruben Federizon, chỉ huy bởi Cris Caryl B.Yu. Ban tổ chức còn trao 16 giải vàng và 9 giải bạc cho các đoàn hợp xướng của Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

Các đoàn chủ nhà giành 4 giải vàng và 1 giải bạc. Liên hoan và hội thi hợp xướng quốc tế lần này, với sự tham gia của hơn 600 nghệ sĩ đến từ 17 đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế, là sự kiện nổi bật trước lễ bế mạc Năm du lịch Quốc gia Duyên hải Bắc Trung Bộ - Huế 2012 tối 15-12.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
TPO - Về việc 500 hộ gia đình có nhu cầu cấp chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng nhiều năm chưa thể thực hiện do vướng điều chỉnh quy hoạch Sân bay Nội Bài, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát lại các quy định, sớm giải quyết theo hướng đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.