Có tình có nghĩa - phim hay trên truyền hình

Có tình có nghĩa - phim hay trên truyền hình
TP - Phim xoay quanh một cặp anh em sinh đôi mà quan niệm không giống nhau đã đưa họ đến hai số phận khác biệt.

> 'Con mắt bão' đợi lên sóng
> Đề cử Quả cầu vàng 2013: Các phim lớn chia nhau cơ hội

10 tuổi, Hà Bình (Lý Minh Thuận đóng) và Hà Phàm (Trần Tiểu Xuân) theo bố mẹ từ Hồng Kông sang Singapore. Gia đình họ gặp bi kịch khi Chung Tiên một phụ nữ giàu có đem lòng yêu tha thiết cha của hai cậu bé nhưng bị từ chối. Căm giận, Chung Tiên quyết định loại bỏ người vợ nhưng quá tay đã sát hại cả hai vợ chồng.

Hà Bình lớn lên cùng nỗi ám ảnh về cái chết của cha mẹ và luôn nuôi lòng trả thù Chung Tiên cũng như cha bà ta. Anh kinh doanh, hy vọng phát đạt để thực hiện kế hoạch trả thù. Thế nhưng việc kinh doanh không tiến triển. Trong lúc đó, Hà Bình lại cứu Châu Thiền mà sau mới biết cô là con gái cưng của kẻ thù.

Quá khứ lặp lại, Châu Thiền lại yêu Hà Bình khiến anh vô cùng khó xử. Trong khi đó cậu em Hà Phàm lớn lên trong cái bóng của anh trai. Không có gì xuất sắc nhưng cậu lại tỏa sáng hơn người anh sinh đôi nhờ sự điềm tĩnh, quyết đoán.

Chuyện phim hấp dẫn, nhiều xung đột với sự thể hiện của dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng, nổi tiếng nhất có Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương, Huỳnh Dịch. Các vai khác do Trần Tiểu Xuân, Trần Chi Tài, Chu Hậu Nhậm đảm nhiệm. Phim phát trên VTV3 từ 4-1 lúc 18h các ngày trong tuần.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG