Chuyện nàng dâu

Chuyện nàng dâu
TPO - Phim ăn khách của hãng KBS phát từ 19-1 trên VTV2 lúc 11h hàng ngày. Nội dung xoay quanh những câu chuyện xảy gia trong một gia đình đa thế hệ, gay cấn nhưng vẫn có tiếng cười nhẹ nhàng qua những tình tiết hài.

Chuyện nàng dâu

TPO - Phim ăn khách của hãng KBS phát từ 19-1 trên VTV2 lúc 11h hàng ngày. Nội dung xoay quanh những câu chuyện xảy gia trong một gia đình đa thế hệ, gay cấn nhưng vẫn có tiếng cười nhẹ nhàng qua những tình tiết hài.

Chuyện nàng dâu ảnh 1

Nhiều diễn viên nổi tiếng góp mặt, trong đó quen thuộc nhất với khán giả Việt Nam là gương mặt điển trai Lee Jong Won.

Jo Mi Jin (Lee Soo Kyung đóng) là con gái nhà giàu, trở thành con dâu trong gia đình có truyền thống kinh doanh nhà hàng. Lee Bok Soo- con trai cả của gia đình ấy, làm giám đốc tại công ty Mi Jin làm việc.

Sự việc trở nên phức tạp khi anh trai của Mi Jin là In Woo yêu Bok Nam, em gái của Bok Soo và họ quyết định tiến đến hôn nhân. Jo Mi Jin thông minh xinh đẹp, hiểu biết nhiều và có hoài bão lớn. Cô theo chủ nghĩa cá nhân, chọn Bok Soo nhưng cuộc sống hôn nhân khác xa những gì tưởng tượng.

Lee Bok Soo (Kim Ji Hoon đóng) là con trai duy nhất trong gia đình sở hữu hệ thống nhà hàng nổi tiếng, chồng của Mi Jin. Anh có một công việc đáng mơ ước tại tập đoàn Yujin.

Đẹp trai, thông minh, công việc tốt, anh là đối tượng mơ ước của nhiều cô gái. Bok Soo gặp gỡ và kết hôn với Jo Mi Jin dễ thương, nhưng cuộc sống hôn nhân gặp trở ngại lớn khiến anh phải tự hỏi: Phải chăng lỗi là do anh là con trai của mẹ? Hay lỗi do anh là chồng của cô gái ấy?

Suh Mi Sun (Yoon Yeo Jung đóng)- mẹ của Bok Soo. Bà xuất thân nghèo khó, từng bỏ nhà ra đi với người mình yêu và ôm hy vọng về một cuộc sống tốt hơn. Hóa ra cuộc sống làm dâu trong gia đình danh tiếng cũng vất vả không kém. Bà yêu thương cậu con trai Bok Soo nhưng không hài lòng với người con gái mà anh chọn. Bà mượn cách dạy dâu học được của mẹ chồng nhưng con dâu bà là Mi Jin – một cô gái bản lĩnh...

Lee Soo Gil (Park In Hwan đóng) là chồng của bà Mi Sun và là người con hiếu thảo. Tính tình tỉ mỉ và cố chấp, theo ông những người của thời xưa phải như vậy và tính gia trưởng luôn ngự trị trong ông.

Oh Hyang Shim (Kim Eul Dong đóng) là mẹ của Lee Soo Gil, người cao tuổi và quyền lực nhất trong gia đình. Bà đã có 60 năm kinh nghiệm điều hành nhà hàng. Đã ngoài 70 bà vẫn khoẻ khắn minh mẫn. Tính cách nóng như lửa của bà khiến mọi người trong gia đình luôn lo lắng, sợ hãi.

Lee Bok Nam (Suh Young Hee đóng), em gái của Bok Soo, xinh đẹp, ước mơ thành nhà văn và là tác giả kịch bản nhiều phim truyền hình.

Cha Soo Hyun (Song Sun Mi đóng) là nhà thiết kế, học cùng trường với Mi Jin. Cô là con dâu của giám đốc bệnh viện nổi tiếng. Sống với địa vị cao, cô là người khá kiểu cách. Cô gặp gỡ con trai giám đốc bệnh viện và kết hôn với anh ta, nhưng trái tim cô tan vỡ khi biết chồng vẫn không thể quên người vợ trước. Ngày nọ cô gặp một người đàn ông có sức hút kỳ lạ đến nỗi cô muốn phá vỡ những quy luật và sự ngăn cấm khắt khe.

Kim Ki Ha (Lee Jong Won đóng) là người đàn ông thành thật, có tinh thần trách nhiệm cao. Anh là bạn của In Woo và là chuyên viên chụp ảnh. Anh cảm thấy tức giận khi biết em gái mình sống một cuộc sống hà khắc được quản lý bởi người mẹ chồng khó tính. Anh biết người con gái vào gia đình ấy thay thế cho em gái mình chính là Soo Hyun và anh đã lên một kế hoạch cho riêng mình...

Thiên Bách

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG