Khi vương miện rơi

Khi vương miện rơi
TP - Tối 24-11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du TPHCM, Đẹp fashion show 11 ra mắt sau 3 tháng trì hoãn. Chương trình thời trang nghệ thuật ý niệm này khá thú vị với câu chuyện nữ thần sáng tạo giáng trần và làm thay đổi thế giới.

> Trương Ngọc Ánh bất ngờ trở lại làm người mẫu
> Dàn mẫu Next Top Model hóa thần vệ nữ

Nữ thần sáng tạo do Trúc Diễm thủ vai đã giáng trần bằng hai sợi dây ròng rọc từ nóc nhà thi đấu trong tiếng vỗ tay của khán giả. Bộ sưu tập (BST) Báu vật đại dương của Nhà thiết kế (NTK) Trương Thanh Long sau đó đã mô tả vẻ đẹp thuần khiết và vô tư của thần vệ nữ với cảm hứng biển khơi, trang phục tạo hình lượn sóng, lưới, bọt biển và phù du.

Thời trang ý niệm dường như không còn khắt khe với chuẩn mực ngoại hình- với sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng chiều cao khiêm tốn bên cạnh những người mẫu nam.

Kịch tính xảy ra với BST của Lý Quý Khánh: Các người mẫu trong vai những nàng tiên đang chìm ngập trong vui chơi hoan lạc thì bỗng xuất hiện chú bé bán hàng rong nghèo khổ.

Trên chiếc xe đạp, chú bé (Lý Quý Khánh đóng) cố bán cho các nàng tiên những bông gòn rẻ mạt, và các nàng tiên thẳng thừng quay đi. Nhưng khi nữ thần sáng tạo xuất hiện, mọi sự đổi thay và những người mẫu thần tiên đã xòe bàn tay cho chú bé nghèo để nhận những bông gòn tội nghiệp...

Cao trào của đêm diễn biểu hiện bằng hình ảnh những người lính oai vệ hộ tống cho một nữ hoàng đầu đội vương miện. Biểu tượng của quyền lực, của sự thống trị với tiếng trống ầm vang át mọi thứ âm thanh còn lại.

Tuy nhiên, trước nữ thần sáng tạo, cái đẹp và tình yêu đang lên ngôi, chiếc vương miện kia rơi xuống đất và nữ hoàng (người mẫu Huyền Trang), chấp nhận rời bỏ vương miện. Phần thiết kế thời trang này của Giao Linh có tựa đề Người trở về từ Luân Đôn.

Đẹp fashion show 11 khép lại bằng BST của Công Trí, với hình ảnh kết thúc là một chiếc váy đôi khổng lồ (Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng thể hiện). Hai người mẹ (có lẽ biểu tượng cho sáng tạo và tình yêu) đã sinh ra một hài nhi (Công Trí thủ vai) như một biểu tượng của sự khai sinh ra một thứ nghệ thuật mới mẻ và đầy hi vọng.

Đẹp Fashion Show 11- tổng đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn catwalk Xuân Lan, nghệ sỹ thị giác VJ Lê Thanh Tùng (Crazy Monkey)… do công ty Le Bros thực hiện.

Nhà báo Lê Quốc Vinh, chủ tịch Tập đoàn truyền thông Le Bros biết: “Đẹp fashion show đầu tiên của chúng tôi cũng tổ chức tại TPHCM trong khuôn viên bảo tàng với 300 khách và không có nhà tài trợ nào. Trải qua 11 chương trình, giờ đây chúng tôi đã thu hút được nhiều nhà tài trợ danh tiếng của thế giới với đội ngũ nghệ sĩ hàng đầu tham gia sáng tạo và trình diễn. Hy vọng đêm diễn lần thứ 11 này của Đẹp mở ra kỷ nguyên mới cho sáng tạo thời trang của Việt Nam”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.