Bị bạo hành, Rihanna vẫn quay về với tình cũ

Bị bạo hành, Rihanna vẫn quay về với tình cũ
TP - Thời gian gần đây ca sĩ Rihanna nhiều lần xuất hiện bên bạn trai cũ Chris Brown, và mới tuyên bố trên tạp chí Elle rằng cô và người cũ lại mặn nồng, có kế hoạch lâu bền.

> Chris Brown ân hận vì từng đánh đập Rihanna
> Rihanna phát hoảng vì fan cuồng đột nhập vào nhà

“Chúng tôi bắt đầu lại từ con số không. Hiện tại tất cả những gì chúng tôi mong muốn là tình bạn đẹp và vững chắc. Chúng tôi đều trưởng thành rồi và sẽ tiến xa hơn”, Rihanna trả lời phỏng vấn tạp chí Elle xuất bản ở Anh số mới nhất. Báo chí nước ngoài gọi đây là cặp đôi nhạc R’n’B “lập dị”.

Bởi mới năm 2009 Chris Brown khiến báo chí khá tốn giấy mực, khi thẳng tay đánh đập Rihanna tới mức phải nhập viện. Noel vừa rồi, hai người hòa giải, đón năm mới cùng nhau. Mới đây, Chris đến Hawaii cùng Rihanna tổ chức sinh nhật lần thứ 25.

Rihanna sau nhiều tháng im lặng, chính thức công khai nói về mối quan hệ nghiêm túc với người cũ: “Tôi tha thứ cho anh ấy. Tôi có những lý do rất riêng tư. Nhưng tôi biết rằng mình hiểu điều đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều.

Bạn sẽ không có thứ tình cảm này với tất cả mọi người. Khi bạn có cảm giác đó, bạn không muốn để vuột mất. Chris không phải là quái vật như mọi người nghĩ. Anh ấy có trái tim bao dung. Một người hài hước luôn làm tôi mỉm cười”. Rihanna còn khẳng định muốn có con với Chris trong vòng 5 năm tới.

Tuyên bố này hẳn làm giới truyền thông và công chúng bối rối. Người ngày xưa đánh Rihanna tới mức phải nhập viện, nay được nạn nhân miêu tả như hoàng tử quyến rũ. Mấy tuần trước, trả lời tạp chí Rolling Stone, Rihanna bóng gió rằng hẳn sẽ có nhiều người không tán thành mối quan hệ của họ.

“Ngay cả khi đây là lỗi lầm, đó là do tôi cả. Khi các bạn tập hợp các mảnh ghép từ bên ngoài, chẳng bao giờ có được bức tranh ghép tốt nhất thế giới. Các bạn thấy chúng tôi cùng đi đến phòng thu, đến quán bar và các bạn tưởng biết rõ. Nhưng không phải như thế”, ca sĩ Umbrella nói.

Rihanna của năm 2013 quyết định chứng tỏ cho thế giới cô nắm cuộc sống mình trong tay. Cô từng xăm khẩu súng năm 2009 sau vụ việc với Chris, bây giờ cô mới hé lộ: “Mọi người muốn biết điều gì xảy ra trong cuộc sống của tôi. Cô ấy có dính vào ma túy không ư? Không. Cô ấy có nghiện rượu không? Không hề. Cô ấy có là nạn nhân không ư? Cũng không nốt, bởi hình xăm đó là điều tôi muốn, nó là biểu tượng của sức mạnh. Tôi sẽ không bao giờ là nạn nhân”.

Hay tin Rihanna tha thứ cho người cũ, có người hâm mộ đăng bức ảnh khuôn mặt tím bầm của cô trên facebook để mỉa mai. Thậm chí cuối tháng trước khi rời khỏi hộp đêm ở London cùng Chris, Rihanna bị fan quá khích đe dọa.

Trước mối đe dọa từ người hâm mộ, Chris Brown lên tiếng bênh vực người yêu và “tình yêu điên rồ”-như fan gọi họ: “Chúng tôi sinh ra để cho nhau. Tôi yêu cô ấy và cô ấy yêu tôi, thế là đủ”.

Thủy Trúc
Theo News Stars, Buzz

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.