Những tên tuổi mới tại Tuần lễ thời trang Việt Nam

Những tên tuổi mới tại Tuần lễ thời trang Việt Nam
TP - Như lệ thường, Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông diễn ra tại KS Daewoo, lần này vào các tối 18, 19, 20/4.

> Tủ quần áo cho tiết xuân 'đỏng đảnh'
> Nhà thiết kế Chloe Đào về Việt Nam làm giám khảo

Tên tuổi mới nhất là Francoise Hoffmann một nghệ sĩ, nhà thiết kế (NTK) đến từ Pháp. Bộ sưu tập (BST) thu đông 2013 của bà là những bức tranh sinh động làm bằng lụa và lông cừu. Những chiếc áo choàng không có đường may, nhẹ và ấm.

Hà Đăng, người mẫu thành danh qua cuộc thi ở Ý, lần đầu xuất hiện trong sự kiện thời trang của năm với vai trò NTK. Cô và 3 cộng sự trong nhóm Redwood tung bộ sưu tập ca-rô lấy ý tưởng từ họa tiết và kiểu dáng của trang phục truyền thống Scotland.

Một tên tuổi nữa từ lạ thành quen, đó là Chula người Tây Ban Nha sống ở Hà Nội. Tên BST lần này của anh là “Chula âm nhạc”, chủ đề là các khóa nhạc. Đen và trắng là màu sắc chính. Trịnh Công Sơn, Bob Dylan, Bob Marley, Bach, Mozart hiển hiện qua các nhạc cụ piano, guitar, cello. Những giai điệu Flamenco của Tây Ban Nha và ca trù của Việt Nam. Thời trang và âm nhạc là câu chuyện tình yêu, là mối quan hệ đặc biệt mà Chula muốn kể lần này.

Hoa hậu Ngọc Hân, đã trải qua mấy sự kiện thời trang gần đây với tư cách người sáng tạo. Lần này, Hân trình diễn BST lấy cảm hứng từ bộ trang phục Le Smoking của Yves Saint Laurent vào những năm 1960, với hình ảnh mẫu nữ lưỡng tính lịch lãm theo kiểu quý ông.

Ngoài ra, còn những tên tuổi quen thuộc hai miền: Minh Hạnh, Trọng Nguyên, Văn Hiền, Văn Khoa, Hồng Vương, Vũ Việt Hà, Hà Duy, Công Khanh, Minh Minh, Cường Thịnh. Và các gương mặt người mẫu xinh đẹp thể hiện: Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Diễm Hương, các Á hậu Thùy Trang, Hoàng Anh, siêu mẫu Hoàng Yến, Người đẹp biển Lâm Thu Hằng, Nguyễn Thị Loan, Quán quân và á quân Huyền Trang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang… Người mẫu Hồng Quế, Thu Hà, Phước Hạnh… của New Talent.

Về âm nhạc, có sự góp mặt của pianist Phó An My, ca sĩ Thanh Lam và Hồ Trung Dũng, nhạc sĩ Vũ Nhật Tân. Tổng đạo diễn: Quang Tú.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).