Trình diễn nghệ thuật TAL Hàn Quốc

Trình diễn nghệ thuật TAL Hàn Quốc
TPO - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc  phối hợp với Hiệp hội Taekwondo Hàn Quốc tổ chức chương trình trình diễn nghệ thuật TAL (TAL WORLD TOUR).

> Chương trình học hè ngắn hạn tại Hàn Quốc

Trình diễn nghệ thuật TAL Hàn Quốc ảnh 1

Chương trình diễn ra lúc 19 h ngày 25/5/2013 (thứ 7) tại Nhà hát kịch Hà Nội, 42 Tràng Tiền, Hà Nội.

“Tal World Tour” là sự kết hợp giữa ‘Tal’ (mặt nạ) với Taekwondo – môn võ truyền thống của Hàn Quốc cùng với âm nhạc truyền thống, các điệu múa truyền thống của Hàn Quốc và các điệu nhảy B-boy sôi động – vũ điệu đang được các bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích tạo nên một màn trình diễn không lời tuyệt diệu. Chương trình được dàn dựng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Choi So Ri - người đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và là đạo diễn của các các sự kiện văn hóa lớn của Hàn Quốc như: biểu diễn chúc mừng World Cup, Cuộc thi Taekwondo thế giới, Triển lãm Văn hóa Thế giới...

“Tal World Tour” được biểu diễn tại các nước trên thế giới từ năm 2011 và năm nay là năm thứ ba “Tal World Tour” thực hiện chương trình lưu diễn trên toàn thế giới. “Tal World Tour” được biểu diễn tại: Việt Nam, Myanmar, Nhật Bản, Mỹ…vào năm 2011, tại Trung Quốc, Pháp, Anh, Tây Ban Nha…vào năm 2012 và năm nay sẽ được biểu diễn tại 20 thành phố thuộc 4 châu lục trên thế giới từ tháng 5~12 dưới sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc.

Ngài Park Nark Jong - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Tôi mong rằng chương trình lần này sẽ giúp khán giả Việt Nam cảm nhận sâu sắc hơn về môn võ Taekwondo của Hàn Quốc, không đơn thuần chỉ là một môn võ thể thao mà còn là một môn nghệ thuật biểu diễn rất thú vị và cuốn hút khi cùng kết hợp với âm nhạc và các điệu múa truyền thống trên sân khấu. Hy vọng rằng giao lưu văn hóa giữa hai nước chúng ta sẽ ngày càng phát triển hơn nữa”.

Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên website : http://vietnam.korean-culture.org và facebook: http://www.facebook.com/vietnamkcc.

P.V

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG