Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP - Một mình ở châu Âu hay hành trình nội tâm- tọa đàm sách của Phan Việt, tham dự có tác giả và GS Ngô Bảo Châu.

> Tin vắn văn nghệ

Phan Việt là tác giả tập truyện ngắn Phù phiếm truyện (2005); Nước Mỹ Nước Mỹ; tiểu thuyết Tiếng người và bộ sách Bất hạnh là một tài sản.Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội, chị lấy bằng tiến sĩ tại ĐH Chicago, hiện dạy đại học tại Mỹ. Tọa đàm lúc 18h ở TT Văn hóa Pháp 24 Tràng Tiền Hà Nội. Một mình ở châu Âu là sách du ký mới của Phan Việt, nằm trong bộ Một mình ở châu Âu.

Đêm chung kết toàn quốc các ban nhạc rock Tiger Translate tối 29/6 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội miễn phí, dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Sáu ban trụ lại trong 42 ban nhạc dự thi sẽ trình diễn gồm: 18+, Đông Đô, Bụi Gió, Hạc San, Hemelians và Parasite. Ban nhạc vô địch có cơ hội đứng chung sân khấu với Lacuna Coil- nhóm Gothic Metal nổi tiếng thế giới tại sự kiện Tiger International 20/7 tại TPHCM.

Những bức tranh từ nghệ thuật bài trí bàn ăn- triển lãm từ 3/7 ở Trung tâm Văn hóa Pháp 24 Tràng Tiền Hà Nội. Để hiện đại hóa và phát triển hình ảnh hoa mỹ của nghệ thuật bài trí bàn ăn, các nhà sản xuất Pháp đã nhờ đến các nhà thiết kế và sản xuất ấn tượng nhất.

Tin vắn văn nghệ ảnh 1

Hơn 10 chiếc bàn được bài trí nhằm thể hiện những bữa ăn khác nhau- bữa sáng hay bữa xế trưa, bữa trưa hay bữa ăn dã ngoại, bữa ăn khuya hay bữa trưa bàn chuyện công việc, hòa trộn giữa truyền thống và nghệ thuật thiết kế, giữa tinh hoa và sáng tạo trong các phụ kiện bát đĩa, đồ pha lê hay dao ăn.

Ngày hội gia đình được một số tổ chức xã hội phối hợp, diễn ra lúc 14h ngày 28/6 ở Nhà khách Quân đội 33C Phạm Ngũ Lão Hà Nội.

Nội dung gồm Triển lãm gia đình Việt Nam; Chia sẻ nghiên cứu về các hình thức gia đình; Giao lưu với các đại diện mô hình triển lãm. Tên của triển lãm là Ở đâu có yêu thương, nơi đó là gia đình mang thông điệp tôn vinh những giá trị khác nhau nhưng cùng xuất phát từ tình yêu thương.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG