Tin vắn văn nghệ

Hồng Nhung, Mỹ Linh chụp ảnh theo chủ đề “Người Hà Nội”
Hồng Nhung, Mỹ Linh chụp ảnh theo chủ đề “Người Hà Nội”
TP - Tâm điểm Âm nhạc (In the Spotlight) số 7 chuyển hướng từ xây dựng các chân dung ca sĩ, nhạc sĩ sang chủ đề âm nhạc.

> Tin vắn văn nghệ

Chủ đề đầu tiên là Người Hà Nội với những ca khúc cách mạng, tiền chiến lãng mạn và nhạc nhẹ như Gửi người em gái, Hà Nội mùa thu, Bài ca Hà Nội, Một thoáng Tây Hồ, Nhớ mùa thu Hà Nội... qua thể hiện của Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quang Dũng và giọng thính phòng Vũ Thắng Lợi.

Ngày xưa Hà Nội- nhạc: Anh Quân, Huy Tuấn, lời: Mai Lâm- sẽ lần đầu tiên vang lên tại chương trình ngày 19 và 20/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Giá vé 500 nghìn đến 3 triệu đồng.

Gameshow “Tôi dám hát” thu hút bạn trẻ và nghệ sĩ trẻ. Thí sinh phải vượt qua nhiều thử thách giàu kịch tính của BGK, dù bất cứ điều gì xảy ra cũng không được ngừng hát. Ngoài chấm điểm và nhận xét, BGK gồm Trấn Thành, Dương Khắc Linh, Lê Khánh còn có quyền đưa ra thử thách phụ. Tôi dám hát do YAN Media sản xuất, phát 21 giờ thứ tư hàng tuần trên YANTV và VTV6, phát lại 3 ngày trong tuần trên hai kênh này.

Một ngày của bố là tác phẩm tranh - thơ, tranh của Thái Mỹ Phương và lời thơ Nguyễn Nhật Anh. Mỗi bức tranh kèm khổ thơ bốn câu kể lại việc mà người bố bận rộn làm trong một ngày. Nét vẽ tỉ mỉ, màu sắc sinh động vui mắt kèm lời thơ vui nhộn là câu chuyện không chỉ của nhân vật mà còn phản ánh các sự kiện văn hóa- xã hội hàng ngày, tạo nét duyên riêng của cuốn sách.

Buổi ra mắt sách lúc 8h ngày 2/8 tại TT Văn hóa Pháp 24 Tràng Tiền Hà Nội. Thái Mỹ Phương là họa sĩ quen thuộc qua tác phẩm: Sự tích dưa hấu, Kho báu mặt trời, Ai và Ky ở xứ sở những con số tàng hình. Nguyễn Nhật Anh- dịch giả của Nhóc Nicolas, Thuyền trưởng quần lót, Hoàng tử bé...

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.