Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP - Lời cầu hôn thứ hai. Mi- Yeong điển hình bà nội trợ tần tảo nhưng hơi vụng về.

> Tin vắn văn nghệ

Bỗng nhiên cuộc sống bị đảo lộn khi chồng đòi ly dị. Cô nàng phải tự đi làm đủ nghề kiếm sống, không như lúc trước chỉ nội trợ. Trong lúc khó khăn tuyệt vọng, xuất hiện anh chàng bảnh trai Nam Kyung-soo, hàng xóm cũ nay thành đạt, thầm yêu cô từ lâu. Rồi chồng cũ của cô gặp hoạn nạn trong khi anh đang nuôi hai đứa con của họ. Với bản tính nhân hậu, Mi - Yeong sẽ làm gì giữa một bên là chồng cũ tội nghiệp và một bên là người tình mới hết lòng yêu cô? 32 tập phim Hàn Quốc Lời cầu hôn thứ hai phát lúc 11h hàng ngày từ 28/8 trên VTV2.

Cuốn tự truyện “Tôi nghe tôi hát” của nữ thương binh Trần Duy Phương được NXB Hội Nhà văn và Liên hiệp các hội VHNT TP Đà Nẵng ra mắt sáng 28/8. Cô nữ sinh trường Trần Quý Cáp (Quảng Nam) tham gia cách mạng, bị địch bắt tù đày, tra khảo đến tàn tật, nhưng từ trong ngục tù vẫn vút cao ý chí và lời ca.

Cuốn tự truyện đầy xúc động, kể lại đau thương mất mát nhưng không hề bi lụy, hận thù. Nhà thơ Hữu Loan từng chép tặng bài thơ Màu tím hoa sim cho Trần Duy Phương, với lời đề tặng: “Chép tặng cô Phương, một tâm hồn, một vấn đề làm mất ngủ những lương tri”.

Tha la Bến Đá. Văn phong mộc mạc trong sáng nhẹ nhàng, Trần Đắc Hiển Khánh làm hiện lên một miền đất lành sẵn sàng nuôi dưỡng, che chở bao kiếp người.

Tin vắn văn nghệ ảnh 1

Sự khốc liệt của chiến tranh không làm khuất phục con người nơi đây, họ phản ứng một cách mạnh mẽ nhưng lại bình thản lạ thường. Một miền đất lạ. “Tha la đã trở thành một ốc đảo giữa sa mạc, một bóng mát cổ xưa, là hương hồn của làng xóm, cái hiện hữu của lòng phước thiện từ bao đời in bóng xuống dòng sông, ban phước lành cho mọi người, mọi làng quê”. Sách mới của NXB Trẻ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG