Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí

Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí
TPO - Sáng 10/9, hàng trăm người dân vui mừng đón chào Quang Anh- cậu bé quán quân Giọng hát Việt nhí năm 2013 trở về nhà.

> Tiết lộ gây sốc của bố quán quân Giọng hát Việt nhí

Ngay từ sáng sớm, tại gia đình Quang Anh (số 20, đường Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa), nhiều người dân khu phố cùng người thân của Quang Anh bố trí nhiều ô tô cho mọi người lên tận sân bay Thọ Xuân đón Quang Anh trở về từ TP Hồ Chí Minh.

Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí ảnh 1
Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí ảnh 2

Trưa cùng ngày, Quang Anh có mặt tại nhà. Tại đây, nhiều bạn học cùng các thầy, cô giáo Trường THCS Lý Tự Trọng cũng có mặt chúc mừng, chia vui với em.

“Quang Anh là cậu bé giàu nghị lực, ngoan, vui vẻ và có tài ca hát, nên mọi người trong phố ai cũng yêu mến. Khu phố chúng tôi tự hào về chiến thắng của em trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi tổ chức đi đón mừng Quang Anh trở về quê hương sau cuộc thi”- Anh Hoàng Văn Thanh, hàng xóm đi đón em Quang Anh, cho biết.

Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí ảnh 3
Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí ảnh 4
Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí ảnh 5
Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí ảnh 6
Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí ảnh 7
Hàng trăm người đón quán quân Giọng hát Việt nhí ảnh 8

Cô Mai Thị Bích- giáo viên chủ nhiệm lớp Quang Anh học (lớp 7B), trường THCS Lý Tự Trọng nói: “Tất cả giáo viên và các em học sinh của trường THCS Lý Tự Trọng đều rất vui mừng trước chiến thắng của Quang Anh. Chúng tôi sẽ hết sức tạo điều kiện để em phát triển tài năng. Tuy các bạn ở lớp đã vào năm học mới, nhưng nhà trường sẽ cố gắng bố trí phụ đạo cho em, để Quang Anh có thể theo kịp chương trình học của các bạn”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG