Trọng Tấn - Anh Thơ và tua diễn Hà Nội

Trọng Tấn - Anh Thơ và tua diễn Hà Nội
TP - Chương trình chung của hai sao nhạc đỏ Trọng Tấn- Anh Thơ diễn ra 20h ngày 16/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị với giá vé “hữu nghị” 300 nghìn đồng đến 1,2 triệu. Theo nhà tổ chức thì khán giả dòng nhạc đỏ rất đông nhưng không sẵn sàng bỏ nhiều tiền để xem ca nhạc, nên họ sẽ lấy số lượng vé bán bù vào.

> Anh Thơ lo khán giả hoang mang
> Trọng Tấn, Anh Thơ được hát trở lại

Chương trình tên gọi Tình ta biển bạc đồng xanh- ca khúc đầu tiên đánh giá sự kết hợp thành công của Trọng Tấn và Anh Thơ. Hơn 20 ca khúc được chọn hầu như đều thuộc dòng nhạc cách mạng sở trường của họ. Hai người từng đứng chung chương trình Con đường âm nhạc 9/2011. Nhưng Trọng Tấn khẳng định: “Chính thức đây là lần đầu tiên chúng tôi làm chương trình. Con đường âm nhạc theo format có sẵn của truyền hình, thời lượng dành cho âm nhạc không nhiều”.

Sau đêm nhạc này, một loạt chương trình diễn cho các cơ quan đang đợi hai nghệ sĩ. Được biết có khoảng 20 cơ quan đăng ký xem Tình ta biển bạc đồng xanh. Tuy nhiên 2 nghệ sĩ sẽ không phải đến từng cơ quan để diễn mà BTC sẽ có kế hoạch sắp lịch để vài cơ quan cùng đến xem một lượt tại Cung Hữu Nghị. Như vậy 2 nghệ sĩ “ngồi” một chỗ vẫn có thể đi tua khắp Hà Nội. Đêm diễn chính thức được ghi hình và phát hành DVD cũng theo kênh “cơ quan”. Tức là BTC sẽ thiết kế riêng bìa đĩa với logo từng cơ quan, sẽ lồng nội dung giới thiệu về cơ quan vào đĩa... BTC đã chuẩn bị tinh thần để ấn hành 250.000 bản DVD - giá đủ sức cạnh tranh với đĩa lậu.

Thời điểm diễn ra chương trình cũng là lúc Trọng Tấn đang được chú ý sau vụ thôi việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Anh nói: “Báo giới đưa chuyện tôi xin nghỉ việc thành sự kiện, trong khi tôi gần như không muốn thông báo rộng rãi. Vì tôi nghĩ việc ấy không ảnh hưởng đến công chúng hay hoạt động âm nhạc của tôi”.

Anh Thơ lần đầu gặp Trọng Tấn khi cả hai hát đám cưới ở Thanh Hóa. Khi đó Thơ học Trung cấp Thanh nhạc ở tỉnh. Trọng Tấn thi đỗ Trung cấp Thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội năm 1995. Anh Thơ ra Hà Nội học tiếp bậc ĐH năm 1996. Năm 1999, cả hai cùng thi LH Tiếng hát Truyền hình toàn quốc, Tấn giải nhất, Thơ giải ba.
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.