Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP - 10 nghệ sĩ và hơn 10 ngày trình diễn ở Royal City

> Tin vắn văn nghệ

10 nghệ sĩ góp mặt trong chuỗi hoạt động nghệ thuật Davines, khai mạc 2/10 tại trung tâm thương mại Vincom Royal City: Lý Hùng Anh, Nguyễn Duy Mạnh, Lê Thị Minh Tâm, Doãn Hoàng Lâm, Nguyễn Đình Vũ, Nguyễn Tất Long, Nguyễn Thế Dung, Thái Nhật Minh, Trương Tiến Trà và Nguyễn Văn Hè.

Không chỉ triển lãm mỹ thuật, Davines Art Series số 1 có phần trình diễn của nhạc sĩ Phạm Quang Trần Minh với những bài hát sôi động mà sâu lắng. Giám tuyển Lê Thiết Cương giải thích: “Mục đích đưa nghệ thuật đến gần công chúng hơn nên triển lãm trưng bày ở trung tâm thương mại. Khách hàng và người tham quan trung tâm đồng thời là người thưởng ngoạn. Họ sẽ có cách tiếp cận nào đó mà chưa chắc người có chuyên môn có thể có được”.

Ảnh ngoài trời nhân ngày thống nhất Đức. 3/10 là Ngày thống nhất nước Đức, ĐSQ Đức tại Hà Nội giới thiệu triển lãm “Những thế giới cuộc sống” (ảnh) bằng những bức ảnh ngoài tường rào của ĐSQ trên phố Trần Phú.

Tin vắn văn nghệ ảnh 1

Triển lãm đề cập tính đa dạng, điểm tương đồng và sự khác biệt của cuộc sống đường phố ở Hà Nội lẫn ở Đức. Đúng 3/10/1989, bức tường Berlin chia cắt Đông và Tây Đức sụp đổ, châu Âu tái hòa nhập sau nhiều thập niên bị chia cắt.

Hội thảo và thực hành múa Butoh dành cho nghệ sĩ và người yêu thích chuyển động diễn ra ngày 9,10,11, 12/10 từ 18h tại The Blackbox, 56 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Butoh thuộc thể loại múa đương đại, là một trong những trào lưu nghệ thuật tiên phong của Nhật.

Chương trình ở Hà Nội được dẫn dắt bởi Katsura Kan- nghệ sĩ Butoh hàng đầu Nhật Bản. Kan sẽ có buổi biểu diễn riêng còn các sinh viên do Kan hướng dẫn cũng có màn trình diễn Butoh của mình.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG