Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ 'ngoan'

Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ 'ngoan'
TP - Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VHTT&DL vừa ban hành văn bản số 918/ NTBD- PQL về việc “nghiêm khắc rút kinh nghiệm và điều chỉnh hành vi cho phù hợp với chuẩn mực đạo đức, hình ảnh của người nghệ sĩ” gửi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

> Cục Nghệ thuật "chấn chỉnh" Đàm Vĩnh Hưng
>Xem xét xử phạt Mr.Đàm về hành xử thiếu văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng bác sĩ Cát Tường
Đàm Vĩnh Hưng hóa trang thành bác sĩ Cát Tường.

Văn bản nhắc lại một số hành vi diễn ra liên tục, có tính hệ thống của Đàm Vĩnh Hưng thời gian gần đây. Đó là: Hôn môi nhà sư trên sân khấu; đứng tạo dáng chụp ảnh trước hàng nghìn người dân đang xếp hàng nhiều giờ để được vào viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp; phát ngôn thiếu tôn trọng đối với thế hệ nghệ sĩ đi trước; và gần đây nhất đã mặc áo blouse trắng mang biển tên của vị bác sĩ đang bị lên án gây bức xúc trong dư luận.

Qua văn bản, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu ca sĩ nghiêm khắc rút kinh nghiệm. Nếu không Cục “sẽ có những biện pháp xử lý nghiêm khắc tiếp theo”.

Cùng ngày 6/11, Đàm Vĩnh Hưng đã có Đơn trình bày gửi Cục. Ca sĩ thuật lại sự việc xảy ra tại một quán bar ở TPHCM đêm 31/10: “Tôi thực sự lo sợ khi nghe tin về thẩm mỹ viện Cát Tường xảy ra những chuyện kinh khủng như báo chí đã đưa tin, nên khi thấy bạn bè đưa áo hóa trang thành bác sĩ Cát Tường, tôi đã mặc và nghĩ: Đây cũng là một con quỷ, cần phải tránh xa và làm cho mọi người sợ. Với một suy nghĩ đơn giản như vậy, tôi đã vô tình làm tổn thương khán giả, độc giả cả nước”.

Trong đơn, Đàm Vĩnh Hưng nhận lỗi vì đã suy nghĩ thiếu chín chắn gây nên hậu quả đáng tiếc. Anh cũng “chân thành xin hứa”: “Sẽ không còn gây ra bất kỳ những hậu quả đáng tiếc nào”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG