'Mr Bean' dính tin đồn tự sát

'Mr Bean' dính tin đồn tự sát
Thông tin về Rowan Atkinson - diễn viên nổi tiếng với vai Mr Bean - qua đời do tự sát lan rộng trên các mạng xã hội Âu Mỹ hai ngày qua. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa quái gở trong thời đại internet.
Nam diễn viên Rowan Atkinson mới đây đã được Nữ hoàng Anh phong tước Sĩ quan của đế chế Anh (CBE). Ảnh: Reuters
Nam diễn viên Rowan Atkinson mới đây đã được Nữ hoàng Anh phong tước Sĩ quan của đế chế Anh (CBE). Ảnh: Reuters.

Những lời đồn đại nhảm nhí rằng Rowan Atkinson đã tự kết liễu cuộc đời mình được lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter.

Những dòng tweet sai sự thật trên khẳng định được dẫn từ nguồn của hãng tin CNN, với nội dung: "Diễn viên hài người Anh Rowan Atkinson đã tự sát ở tuổi 58"

Chi tiết hơn, một số người còn cho rằng, ông đã tự sát do bị các nhà sản xuất gạt ra khỏi dự án “Johnny English 3” (Điệp viên Không không thấy phần 3). Dòng tweet còn kèm theo ảnh Atkinson với chú thích: "1955 - 2013, Yên nghỉ nhé."

Song sự thực là CNN chưa bao giờ đăng tải một thông tin như vậy trên Twitter và cũng không có nguồn tin đáng tin cậy nào đề cập tới sự việc trên, đơn giản bởi nó không có thật.

Tuy vậy, vẫn còn một số người hâm mộ lên Twitter để chia sẻ sự mất mát và tiếc thương thần tượng.

Một số ví dụ tiêu biểu là những dòng: "Huyền thoại này đã ra đi cùng tuổi thơ tôi. Mr Bean là chương trình mà tôi luôn xem cùng anh mình. Yên nghỉ nhé Rowan Atkinson" hay "Lạy Chúa, Rowan Atkinson đã ra đi rồi sao? Mong ông ấy an nghỉ"

Theo Quốc Thịnh
Vietnam+

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.