Dàn diễn viên tên tuổi trong 'Ngọn cỏ ven sông'

Dàn diễn viên tên tuổi trong 'Ngọn cỏ ven sông'
TP - Ngọn cỏ ven sông dựa theo tiểu thuyết của Quỳnh Dao phát lúc 12h tất cả các ngày trong tuần trên kênh 1 TH Hà Nội từ 21/11. Phim dài 42 tập kể về hai cô bé mồ côi Thanh Thanh và Tiểu Thảo.

> Tin vắn văn nghệ

Chị dâu của Thanh Thanh ép cô lấy ông già, còn Tiểu Thảo bị mẹ kế hành hạ. Không cam chịu, cả hai phản kháng. Trong ngày cưới, Thanh Thanh bỏ trốn. Trên đường chạy trốn, gặp Hà Thế Vỹ cùng cảnh ngộ, Thanh thầm yêu Vỹ.

Dàn diễn viên tên tuổi trong 'Ngọn cỏ ven sông' ảnh 1

Đến gia trang họ Truyền, những việc không hay liên tục xảy ra đã khơi dậy ân oán tình thù năm xưa, và bức màn bí mật về thân thế của Tiểu Thảo được vén lên.

Dàn diễn viên tên tuổi trong 'Ngọn cỏ ven sông' ảnh 2

Phim chuyển từ tiểu thuyết Thanh Thanh hà biên thảo (“hà biên thảo” nghĩa là cỏ ven sông) của Quỳnh Dao, lấy bối cảnh cuối đời Thanh, là tác phẩm cuối cùng trong series tiểu thuyết Sáu giấc mơ của Quỳnh Dao.

Dàn diễn viên tên tuổi trong 'Ngọn cỏ ven sông' ảnh 3

Dàn diễn viên tên tuổi: Lưu Tuyết Hoa, Mã Cảnh Đào…

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
TPO - Về việc 500 hộ gia đình có nhu cầu cấp chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng nhiều năm chưa thể thực hiện do vướng điều chỉnh quy hoạch Sân bay Nội Bài, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát lại các quy định, sớm giải quyết theo hướng đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.