Lại hòa nhạc Luala Thu Đông

Lại hòa nhạc Luala Thu Đông
TP - Chương trình diễn ra từ 1 đến 22/12 với hai buổi cuối tuần từ 15h đến 17h tại góc phố 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Chiều thứ bảy, khán giả thưởng thức những màn trình diễn đơn tấu, song tấu, tứ tấu của các nghệ sĩ Nguyễn Công Thắng, Nguyễn Thu Bình, Kim Xuân Hiếu, Văn Thanh Hà, Tạ Tiến Đạt...

> Tứ tấu Erik Truffaz Quarte trình diễn tại Hà Nội

Chiều chủ nhật dành cho dàn nhạc lớn gồm 30 nghệ sĩ dàn dây và dàn kèn Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia, Nhà hát Nhạc vũ kịch và Học viện Âm nhạc quốc gia, cùng khách mời: Tùng Dương (tuần 1), Trang Trịnh (tuần 2), Quang Dũng và Phạm Thu Hà (tuần 3), nghệ sĩ opera Hàn Quốc Park Sung Min và dàn đồng ca Hàn Quốc (tuần 4). Giám đốc âm nhạc của chương trình, Xuân Huy trình diễn solo gồm 9 tác phẩm nổi tiếng.

Lần đầu tiên Quang Dũng hát bán cổ điển. Tùng Dương thể hiện Bài ca hy vọng, Sông Lô và trích đoạn vở Tosca của Puccini. Trang Trịnh cũng xuất hiện trong buổi diễn của phu quân Park Sung Min và đệm đàn cho anh hát những bài mừng Giáng sinh.

Quan điểm của ông Minh Đỗ- sáng lập và điều hành chương trình: “Mình có bó hoa đẹp thì phải cắm ở cửa nhà mình trước đã” - ý nói về điểm diễn cố định của Hòa nhạc Luala là mặt tiền cửa hàng thời trang cao cấp Luala. Dù địa điểm này khá chật hẹp. Tuy nhiên, hòa nhạc Luala mùa này cũng có buổi diễn 14/12 tại khu đô thị Ecopark cũng là nhà tài trợ chương trình.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.