Nghệ sĩ khóc cười vì 'đố hát'

Nghệ sĩ khóc cười vì 'đố hát'
Thi hát trong tình huống đối mặt những thứ vốn là nỗi sợ hãi của chính bản thân mình, chương trình “Đố ai hát được” lên sóng tập đầu tiên vào 20h ngày 28/12 trên VTV3…

Nghệ sĩ khóc cười vì 'đố hát'

Thi hát trong tình huống đối mặt những thứ vốn là nỗi sợ hãi của chính bản thân mình, chương trình “Đố ai hát được” lên sóng tập đầu tiên vào 20h ngày 28/12 trên VTV3…

Đức Hải trổ tài diễn kịch câm

Đó là một trong những giây phút ngẫu hứng thú vị của NSƯT Đức Hải khi ngồi “ghế nóng” của chương trình “Đố ai hát được”.

Được biết đến là nghệ sĩ đa tài và hoạt ngôn song đây là lần đầu tiên anh trổ tài chọc cười khán giả mà không cần dùng đến lời nói.

Màn biểu diễn của anh khiến cả phim trường tròn mắt ngạc nhiên. Đức Hải tâm sự, dù đã từng là giám khảo song đây là lần đầu tiên anh “cầm cân nảy mực” một cuộc thi âm nhạc.

Và điều khiến anh ngạc nhiên nhất không phải giọng hát mà là cảm xúc rất thật, rất đời thường của các thí sinh khi đứng trên sân khấu cuộc thi này.

Ban giám khảo của “Đố ai hát được” cũng trải qua những giây phút kinh hoàng
Ban giám khảo của “Đố ai hát được” cũng trải qua những giây phút kinh hoàng.

Khán giả màn ảnh nhỏ có thể thấy phản ứng rất tự nhiên của người chơi khi đối diện với những gì mình sợ hãi nhất. NSƯT Đức Hải bảo cũng nhờ ngồi ở vị trí chấm chọn mà anh nhận ra phái yếu không phải lúc nào cũng… yếu. Bởi lẽ đứng trước nhiều tình huống “dọa” người chơi, trong khi các bạn nữ vừa hét vừa cười thì có nhiều thí sinh nam vừa nhắm mắt vừa hét toáng lên vì hoảng sợ, thậm chí còn đứng bất động vì quá sợ hãi.

Thu Minh bỏ chạy khỏi “ghế nóng”

Giọng ca “Chuông gió” cũng là nữ giám khảo duy nhất của chương trình thổ lộ chị không tránh khỏi những lúc hoảng loạn khi chứng kiến những thử thách hãi hùng mà các thí sinh phải đối mặt.

Mặc dù ngồi trên “ghế nóng” song Thu Minh luôn trong tư thế sẵn sàng bỏ chạy bởi lo sợ sẽ có… con vật xấu xí nào đó bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt hoặc bất thình lình nhảy vào người mình.

Nữ ca sĩ nhận lời làm giám khảo “Đố ai hát được” cũng vì bị hấp dẫn bởi sự hồi hộp và những kịch tính của chương trình. Mặc dù biết trước người chơi sẽ phải vừa hát vừa vượt qua những thử thách vô cùng oái ăm, song đến mức khiến giám khảo phải… chạy trước cả thí sinh thì đúng là điều chị không ngờ tới.

Thái Hòa, Anh Khoa làm mới mình

Cũng như hai người bạn nghệ sĩ cùng ngồi “ghế nóng” ở cuộc thi lần này, nam diễn viên Thái Hòa dù có không ít kinh nghiệm phim trường song cũng không khỏi “đứng hình” trước nhiều tình huống mà người chơi phải trải qua khi tham gia chương trình.

Thái Hòa dù lần đầu tiên làm giám khảo song anh không có bất kỳ lo lắng hay áp lực nào. Anh cảm thấy ngỡ ngàng trước sự mạnh mẽ, gan lỳ và quyết tâm của nhiều thí sinh nữ mà hẳn nếu gặp tình huống đó ở ngoài đời thường thì chắc khó ai bạo gan đến vậy.

Nam diễn viên nổi tiếng với những vai diễn hài hước cũng chia sẻ một trong những điều được nhất trong lần ngồi “ghế nóng” này là anh được thoải mái trò chuyện và thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ của mình một cách chân tình và gần gũi.

Cũng giống như Thái Hòa, rocker Phạm Anh Khoa cũng lần đầu tiên thử sức với vai trò MC và trải nghiệm nhiều cảm xúc thú vị. Không chỉ là người dẫn chương trình, rocker này còn chính là tác nhân gây thêm trở ngại cho những người chơi. Và điều mà Anh Khoa sợ nhất chính là qua mỗi tập chơi lại có thêm vài người chơi… ghét mình vì những khó khăn thử thách mà anh đã cố tình gây ra cho họ.

Theo Ngọc Hà
An ninh thủ đô

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG