Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP - Kết thúc vòng sơ khảo Liên hoan Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN 2013, có 21 bức ảnh, 22 tác phẩm phim tài liệu và phóng sự lọt vào chung khảo.

> Tin vắn văn nghệ

Hiện vòng chung khảo cũng đã chấm xong, lễ trao giải sẽ diễn ra ngày 20/2/2014 dự kiến tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Cuộc thi do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, sau 1 năm phát động đã nhận được 536 tác phẩm ảnh, 125 tác phẩm phim tài liệu, phóng sự.

Hai mặt của thời gian là tập truyện ngắn về tình yêu của nhiều tác giả trẻ: Giày Đỏ, Xuxu, Bình An, Hồ Hiếu, Hoa Ban, Xuân Võ, Pooh, Hiểu Đan…

Tin vắn văn nghệ ảnh 1

Tên tập truyện rút ra từ một câu trong truyện ngắn cùng tên của Bích Hiền: “Hãy tin vào điều kỳ diệu của thời gian, còn nếu không, hãy tin vào sự phôi phai theo thời gian...” Chúng ta sẽ bảo vệ tình yêu của mình ra sao trước những áp lực của thời gian? Đó là câu trả lời mà mỗi người đọc sẽ tự tìm thấy cho riêng mình. Các truyện trong 180 trang sách thường là rất ngắn và đều từng được đăng trên website: www.truyenngan.com.vn. Sách do NXB Lao Động và Cty Bách Việt ấn hành.

Ban tổ chức cuộc thi VHNT kỷ niệm 10 năm TP Cần Thơ trực thuộc trung ương cho biết, sẽ kéo dài đến ngày 30/4/2014 để nhận thêm truyện ngắn, thơ, ca khúc và vọng cổ.

Hiện mới nhận được 86 truyện ngắn của 59 tác giả, 341 bài thơ của 131 tác giả, 182 ca khúc của 123 tác giả và 248 bài vọng cổ của 153 tác giả. Trước đây, dự kiến kết thúc và trao giải trong tháng 12/2013 nhưng có thể chỉ cuộc thi ảnh nghệ thuật và tác phẩm mỹ thuật đúng hẹn.

Cuộc ra mắt cuốn sách ảnh “Tìm lại chính mình” đề tài đồng tính diễn ra tại The Closet, Comga cafe số 1 Cửa Đông Hà Nội lúc 9h ngày 27/12. Sách do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Y tế cộng đồng (CCRD) và Doanh nghiệp An toàn sống thực hiện.

Các nhân vật sẽ chia sẻ quá trình vượt khó từ khi phát hiện mình đồng tính, gặp phải sự phân biệt đối xử dẫn đến lạm dụng rượu bia và đối mặt nguy cơ HIV/AIDS. Người tổ chức cuộc này là một bác sĩ, doanh nhân đồng tính từng tham gia các sự kiện truyền thông đại chúng về đồng tính hẹn tiếp kiến và trả lời các câu hỏi liên quan đến đồng tính.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG