Bom tấn Người nhện sắp nổ

Andrew Gardield và Emma Stone đem “Người nhện” đến Nhật Bản
Andrew Gardield và Emma Stone đem “Người nhện” đến Nhật Bản
TP - Đoàn làm phim The amazing SpiderMan khởi động cỗ máy quảng bá phim, khởi đầu ở Tokyo tuần này với hình ảnh thắm thiết của cặp diễn viên chính Andrew Garfield và Emma Stone.

> Quyền lực của tiểu thuyết bom tấn

Trong số phim bom tấn hè, Người nhện bị kẹt giữa hai đối thủ The Avengers vừa càn quét ở rạp chiếu và sắp tới là The dark knight rises (Hiệp sĩ bóng đêm nổi dậy).

Điều này khiến cho hãng Columbia-Sony không thể ngồi yên nhìn sản phẩm tinh thần chịu lép vế trước The Avengers của Marvel-Disney và siêu bom tấn còn lại của DCComics-Warner Bros.

Vậy là khởi động chuỗi sự kiện quảng bá phim từ rất sớm, dù ngày 3-7 tới phim mới chính thức công chiếu ở Mỹ. Và Nhật Bản cũng là nơi được xem phim trước khán giả Mỹ, từ 30-6.

Điều khiến các nhà sản xuất chắc ăn hơn, chính là cặp diễn viên trẻ Andrew và Emma Stone vào vai Peter Parker- Gwen Stacy, không chỉ yêu nhau trong phim, mà còn phim giả tình thật- chính thức hẹn hò từ hơn một năm nay.

Cả hai đều là gương mặt mới, triển vọng tiếp bước các sao lớn Hollywood: Andrew gần đây gây ấn tượng trong Mạng xã hội, Mãi đừng xa em. Trong khi Emma Stone mang hình ảnh tươi trẻ, hợp thời của cô diễn viên phim hài thu hút giới trẻ: Easy A, Friends with benefits, Crazy Stupid love.

Ba tuần trước khi công chiếu, các nhà sản xuất khôn khéo liên tiếp tung hình ảnh trích đoạn. Hình ảnh mới nhất là Peter Parker dùng sức mạnh siêu nhiên để trêu tức cầu thủ bóng rổ Flash Thomspon.

Đoạn phim chẳng tiết lộ tình tiết nào, nhưng hãng phim chưa dừng ở đó khi tung hàng loạt video khác. Sau ba trailer, một đoạn hậu trường dài bốn phút và nhiều hình ảnh khác trình chiếu trên truyền hình, Marvel đang muốn dọn đường cho sự trở lại của Người nhện.

Các nhà làm phim Người nhện thật chịu chơi, tung ra hẳn 6 phút trong phim, nhỉnh hơn cả bom tấn The dark knight rises- chỉ chừng 5 phút.

Xu thế này khá được các hãng sản xuất Mỹ ưa chuộng, hướng đến lối quảng bá dồn dập đánh vào trí tò mò của khán giả.

Như The Anvengers chẳng hạn, các nhà phê bình không bằng lòng nhưng khán giả vẫn cứ ùn ùn kéo tới rạp.

Hollywood chọn kiểu chiến dịch này, cho những phim gần như đảm bảo thành công. Người nhện tái sinh dưới phiên bản 3D, và đầu tư hẳn 220 triệu USD và gần 2 năm làm phim.

Sự xuất hiện của Andrew thay cho Tobey Maguire, đánh dấu kỷ nguyên làm lại sêri Người nhện, do đạo diễn Marc Webb thực hiện.

Trong phần này Peter Parker vừa khám phá ra sức mạnh đặc biệt, đồng thời day dứt với xuất thân của mình, quyết khám phá bí mật liên quan đến bố mẹ mất tích đầy bí ẩn. Peter đem lòng yêu cô bạn học cùng Gwen Stacy.

Lê Nhi
Theo Allocine, Cyberpress

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG