Ca sĩ Hồng Nhung làm... điện thoại viên

Ca sỹ Bống - Hồng Nhung đã dành một giờ để tư vấn cho khách hàng về thông tin di động trên Tổng đài 9090 của Trung tâm Thông tin Di động khu vực II (MobiFone TP. Hồ Chí Minh).

Ca sĩ Hồng Nhung làm... điện thoại viên

Ca sĩ Hồng Nhung làm... điện thoại viên

> Hồng Nhung: thích được khen là người Hà Nội
> Bống Hồng Nhung sắp làm mẹ

Ca sỹ Bống - Hồng Nhung đã dành một giờ để tư vấn cho khách hàng về thông tin di động trên Tổng đài 9090 của Trung tâm Thông tin Di động khu vực II (MobiFone TP. Hồ Chí Minh).

Bống Hồng Nhung rạng rỡ và dịu dàng trong bộ váy đỏ, tóc tết quấn quanh đầu
Bống Hồng Nhung rạng rỡ và dịu dàng trong bộ váy đỏ, tóc tết quấn quanh đầu.
 

Không mất công dò tìm số điện thoại, không cần hẹn trước, vậy mà nhiều người hâm mộ vẫn có dịp trò chuyện trực tiếp với chị Bống hôm 15-11 vừa qua.

Tham gia chương trình “Cùng Sao Việt thử tài tư vấn,” ca sỹ Hồng Nhung đã dành một giờ để tư vấn cho khách hàng về thông tin di động trên Tổng đài 9090 của Trung tâm Thông tin Di động khu vực II (MobiFone TP. Hồ Chí Minh).

Rạng rỡ và dịu dàng trong bộ váy đỏ, tóc tết quấn quanh đầu, chị Bống làm những người có mặt xuýt xoa với vẻ đẹp ngày càng mặn mà. Còn khách hàng gọi điện đến 9090 may mắn được nói chuyện với chị Bống thì không khỏi ngỡ ngàng bởi giọng nói Hà thành duyên dáng này.

Dù không nhìn mặt, mọi người vẫn cảm nhận được sự chân thành và nụ cười tươi của chị Bống phía bên kia điện thoại.

Chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên siêu mẫu Bình Minh, nữ hoàng dancesport Khánh Thi, và ca sỹ Hồ Trung Dũng.

Sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng đã giúp nhà mạng nâng cao hiểu biết của công chúng về công việc thầm lặng của các điện thoại viên, cũng như tầm quan trọng của kĩ năng “lắng nghe” trong công tác chăm sóc khách hàng.

Chị Bống chia sẻ: “Khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ của tổng đài 9090 vì các điện thoại viên rất thân thiện, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, giải quyết nhanh các thắc mắc của khách hàng.

Nhưng ít người biết rằng để thành công, các điện thoại viên trước tiên phải tập luyện nhuần nhuẫn một kĩ năng rất quan trọng: đó là kĩ năng lắng nghe khách hàng.

Có lắng nghe mới có thể thấu hiểu, có thấu hiểu mới có thể sẻ chia. Hồng Nhung đã học được điều đó ngày hôm nay”

Với thông điệp “MobiFone yêu bạn,” nhà mạng đang có nhiều nỗ lực để kết nối với các thượng đế của mình, và “Cùng Sao Việt thử tài tư vấn” là một trong số nhiều hoạt động thú vị để người sử dụng hiểu rõ hơn về hoạt động và dịch vụ của MobiFone.

Theo Hà Linh
VTC News

Đăng lại

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Văn nghệ

Mới - Nóng

Khám phá