Ca sỹ Ngọc Anh tặng 1.000 thẻ chăm sóc sắc đẹp

Ca sỹ Ngọc Anh tặng 1.000 thẻ chăm sóc sắc đẹp
Đằm sâu hơn nhưng vẫn giữ một “cái tôi” đầy tự tin, kiêu hãnh, đó là ca sỹ Ngọc Anh của ngày hôm nay. Nhân dịp ra CD mới NgocAnh online, Ngọc Anh tặng 1000 thẻ chăm sóc sắc đẹp cho người hâm mộ.

Nói về CD mới ra NgocAnh online, cựu thành viên 3A cười tươi tắn, không hề muộn phiền khi làm phép so sánh: “Đĩa Mỹ Tâm tung ra là hết veo, còn đĩa của mình sẽ bán rả rích suốt năm cơ”.

Phải chăng chị muốn chứng tỏ một Ngọc Anh đa tài: Album trước là những ca khúc tự sáng tác đến album này lại “tổng tiến công” người nghe bằng cách trình diễn hàng loạt các thể loại: R&B, latin, ballad, rock, dance... Còn thứ tài nào chị muốn giấu công chúng?

Ngọc Anh cũng như mọi người đều muốn được phát huy những khả năng riêng của mình. Có người không thích Ngọc Anh phát huy nhiều mà chỉ chuyên sâu vào một thứ, nhưng khổ nỗi sinh ra đã được trời ban nhiều khả năng mà không “thử” thì thật là không phải.

Nhiều lúc Ngọc Anh cũng muốn kìm lại nhưng nỗi thèm khát được làm cái này, cái nọ cứ thôi thúc mà nhiều đêm mất ngủ.

Tại sao chị lại chọn sáng tác của Đức Huy để thể hiện? Phải chăng “Đừng xa em đêm nay” và “Như đã dấu yêu” giúp chị chứng tỏ “bản tính nữ tràn trề” của mình như một tờ báo đã nhận xét?

Tuy nhiều bạn bè cho là hai nhạc phẩm này hơi cũ nhưng phần hoà âm khá hiện đại của nhạc sĩ Đỗ Bảo và Thanh Phương cộng với sự cố gắng của Ngọc Anh đã khiến hai bài hát được mọi người chấp nhận.

Ngọc Anh còn giữ mãi những kỷ niệm rất sâu sắc trong mối tình cách đây 11 năm (“người ấy” nay là… chồng Ngọc Anh - PV). Thời gian ấy Ngọc Anh đã hát “Đừng xa em đêm nay” và “Như đã dấu yêu” đầy tâm trạng.

Một phần quan trọng nữa là hai bài hát đó thực sự rất hay và mới được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, nên Ngọc Anh quyết định tặng luôn cho các bạn trẻ.

Đối tượng khán giả chị đặc biệt muốn chinh phục trong thời điểm hiện nay?

Những ai biết yêu là đối tượng khán giả mà Ngọc Anh muốn hướng tới. Còn các bạn trẻ tuổi quá thì để cho các ca sĩ trẻ khác “chăm sóc” hộ, mình làm sao mà “ôm” hết được?

Tặng 1000 thẻ chăm sóc sắc đẹp (trị giá 180000/thẻ) nhân dịp ra album phải chăng là “chiêu” câu khán giả của chị?

Nói là “chiêu” thì hơi quá. Lâu lâu phải có quà gì cho khán giả của mình chứ, nhưng khuyến mại không thể giúp một CD từ dở thành hay được. Mình rất tâm đắc với câu “hữu xạ tự nhiên hương”. Nếu album hay tự khắc người nghe sẽ tìm đến.

Xin “bật mí” rằng: 1000 CD đầu tiên cũng đã bán hết tại Hà Nội, ngay sau hơn một tháng “ra lò”.

Ở tuổi 30 chị mới ráo riết xây dựng một hình ảnh độc lập. Liệu có hơi muộn không?

Dù có hơi muộn một chút nhưng... còn hơn không, nên mình cũng phấn chấn để cố gắng. Mà thật sự bây giờ mình mới thấy tự tin hơn, hiểu rõ hơn về con đường âm nhạc của mình.

MỚI - NÓNG