Du lịch Việt Nam sắp hết tiềm ẩn

Du lịch Việt Nam sắp hết tiềm ẩn
TP - Biểu trưng kéo dài suốt thời gian qua “Vẻ đẹp tiềm ẩn” của Du lịch Việt Nam sắp có bước đột phá, theo phát biểu của Tổng cục trưởng Du lịch Nguyễn Văn Tuấn, tại Bộ VHTTDL sáng 25-8.

> Kỳ vọng thành điểm du lịch hấp dẫn
> Khoe hang động Tràng An với UNESCO

Tổng cục Du lịch nhận sự hỗ trợ của Dự án EU trong khuôn khổ “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội”. Các chuyên gia EU có tư vấn chuyên nghiệp, khoa học và thuyết phục trong chọn lựa logo và slogan cho du lịch Việt Nam, giai đoạn 2011-2015, sau khi làm việc với Cowan-được giải cao nhất trong cuộc thi sáng tác logo và slogan vừa qua.

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian tới: Thu hút khách quốc tế ở thị trường lớn dựa trên thế mạnh du lịch biển bảo, văn hóa, du lịch sinh thái. Du lịch Việt Nam sẽ bước từ Vẻ đẹp tiềm ẩn sang giai đoạn cởi mở, sinh động và tự tin hơn.

Từ những tiêu chí này, hình ảnh ngôi sao và hoa sen cách điệu có thể trở thành biểu trưng mới của Du lịch Việt Nam. Ý kiến chuyên gia EU nhận được phản hồi tích cực tại buổi làm việc với Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh hôm 2-8.

“Tổng cục Du lịch trình các cơ quan quản lí, các nhà nghiên cứu một số phương án để lấy ý kiến. Dự kiến cuối tháng 8, Tổng cục Du lịch hoàn tất, báo cáo Bộ VHTTDL. Biểu trưng và khẩu hiệu mới được công bố, có nhiều chiến dịch đi kèm để quảng bá”, ông Tuấn nói.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG