Tại một Lễ hội trái cây Nam Bộ được tổ chức trước đây |
Đây là một trong các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch TP.HCM trong năm 2007 thuộc chương trình xúc tiến phát triển du lịch giữa các TP của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các TP Châu Á – Thái Bình Dương (TPO).
Gian hàng Việt Nam tại hội chợ lần này, ngoài việc giới thiệu du lịch Việt Nam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt hoạt động phong phú, hấp dẫn khách tham quan: Giới thiệu về du lịch Việt Nam và TP.HCM với 5 điểm nhấn: Đồng bằng sông cửu Long, Du lịch biển, Con đường di sản miền Trung, Ẩm thực và Mua sắm; Quảng bá du lịch Việt Nam và sản phẩm của các đơn vị thông qua các ấn phẩm; Chương trình biểu diễn nghệ thuật với các loại nhạc cụ dân tộc và trang phục truyền thống được kết hợp hướng dẫn du khách tham quan….
Tất cả nhằm thu hút khách du lịch, đặc biệt là sự thu hút khách du lịch và nhà đầu tư đầu tư đến từ Trung quốc.