Nhiều thế mạnh nhưng quảng bá không thiết thực

Nhiều thế mạnh nhưng quảng bá không thiết thực
TP - Đó là nhìn nhận của ông Sedat Taxly, đại diện Công ty Meier’s Welltreisen (Tập đoàn du lịch Touristik, CHLB Đức) về du lịch Đà Nẵng trong khuôn khổ hội nghị các hãng lữ hành Đức từ 19 - 22/4 được tổ chức tại Đà Nẵng.

Theo ông, Đà Nẵng sở hữu nhiều thế mạnh về du lịch, tuy nhiên, công tác quảng bá du lịch của Đà Nẵng chưa thật sự hấp dẫn, thu hút các Cty lữ hành và khách du lịch, nhất là du khách quốc tế. Nhiều nơi trên thế giới chưa thể biết đến hình ảnh của Đà Nẵng, vì vậy không thể khai thác hết thế mạnh du lịch của thành phố. Sau khi hội nghị kết thúc, Cty  Meier’s sẽ góp phần hỗ trợ quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Tại hội nghị, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch) cho hay, đến 30/6/2016, công dân năm nước Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italia và Đức sẽ hết hạn miễn thị thực nhập cảnh vào Việt Nam. Tổng cục đã có kế hoạch đề xuất Chính phủ tiếp tục gia hạn miễn thị thực với năm nước trên, đồng thời xem xét miễn thị thực cho du khách nhiều nước khác vào Việt Nam theo tour du lịch trọn gói.

MỚI - NÓNG