Trang web dành cho fan Nhật của ngôi sao phim “Trái tim mùa thu” (http://www.seungheon.jp) bắt đầu hoạt động từ 13h ngày 19/7, nhưng phải đóng cửa chỉ 5 tiếng sau đó. Nguyên nhân do tắc nghẽn với quá nhiều người truy cập.
Trong vòng 4 giờ, khoảng 30.000 người đua nhau vào trang web của thần tượng, trong đó có 20.000 thành viên đã đăng ký. Công ty quản lý Song Seung Heon rất bất ngờ về tình cảm của người hâm mộ xứ sở hoa anh đào, dù anh vẫn đang phục vụ trong quân ngũ.
Fan của Seung Heon có thể truy cập website qua Internet, đường bưu điện và tại chuỗi cửa hàng tiện ích Lawson của Nhật. Những người thuộc lứa tuổi 20 và 30 chủ yếu dùng mạng, còn fan trung niên lại đến các cửa hàng để đăng ký.
Theo Vnexpress