Biển lửa bao trùm nhà máy Diana Bắc Ninh

Biển lửa bao trùm nhà máy Diana Bắc Ninh
Vụ cháy xảy ra vào hồi 14h30 chiều nay 25/10, tại Nhà máy Dianna có trụ sở tại Cụm công nghiệp Tân Chi, xã Tân Chi, Tiên Du (Bắc Ninh).

>Nhà xưởng công ty Diana Bắc Ninh sụp đổ hoàn toàn
> Cháy nhà máy Diana thiệt hại khoảng 400 tỉ đồng
>ẢNH hiện trường: Nhà máy Diana Bắc Ninh chìm trong biển lửa

Biển lửa bao trùm nhà máy Diana Bắc Ninh, thiệt hại ban đầu ước khoảng 400 tỷ đồng, rất may không có thiệt hại về người
Biển lửa bao trùm nhà máy Diana Bắc Ninh, thiệt hại ban đầu ước khoảng 400 tỷ đồng, rất may không có thiệt hại về người. Ảnh: VnExpress

Vào thời điểm trên, ngọn lửa phát ra từ kho chứa hàng sau đó lan nhanh ra khu nhà xưởng liền kề có diện tích rộng hàng nghìn m2. Đám cháy lớn diễn ra khá bất ngờ và nhanh nên cột khói đã nhanh chóng vươn cao đến hàng chục mét.

Theo nhân chứng tại hiện trường, hàng trăm người dân đứng từ khoảng cách hơn 1km vẫn thấy rất rõ đám khói cháy từ bên trong nhà xưởng nhà máy Dianna. Tình hình bên trong khu vực cháy và khu vực liền kề, có rất nhiều người dân và lực lượng công nhân lao động, cán bộ các phòng ban nhiều công ty chiều nay được phen tá hỏa. Họ nhanh chóng di dời cùng những tài sản có nguy cơ bị cháy đến nơi an toàn.

Theo VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.