Clip: Đột nhập xưởng chiết lậu gas ở Hải Dương

Số vỏ bình gas tại khu vực chiết lậu
Số vỏ bình gas tại khu vực chiết lậu
TPO - Sau nhiều ngày mật phục, ngày 1/11, phóng viên Tiền Phong đã đột nhập xưởng chiết lậu gas tại ngõ 293 Ngô Quyền, TP Hải Dương.

Theo tìm hiểu của phóng viên, xưởng chiết lậu gas này hoạt động từ 7h sáng cho tới 11h30 và từ 13h30 đến 19h. Tuy nhiên cũng có những ngày xưởng này hoạt động gần như thâu đêm. Được biết, nguồn gas từ loại bình 12-24kg, được cơ sở này nhập từ một xưởng gas tại Hưng Yên, sau đó được xưởng này chiết nạp vào các loại bình gas mini và chuyển tới các nhà hàng trên địa bàn.

Tại khu vực chiết nạp cho thấy, có tới hàng chục bình gas loại 12 - 24 kg, hàng trăm vỏ bình gas mini, và những chiếc xe máy cà tàng được sử dụng để vận chuyển số gas chiết lậu.

Sau khi ghi được những hình ảnh chiết lậu gas, phóng viên đã thông báo cho ông Nguyễn Thanh Hải, Chi cục Trưởng, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Hải Dương. Ngay sau đó ít phút Đội QLTT số 1 Chi cục QLTT Hải Dương đã có mặt lập biên bản xử lý vụ việc. Ông Lê Bá Tuấn, Đội Trưởng Đội QLTT số 1 cho biết, sẽ cung cấp kết quả xử lý cho báo Tiền Phong vào đầu tuần tới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG