Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup
Dưa hấu khắc hình Ronaldo, Messi. Kẹo tạo hình thành cầu thủ. Những bộ cánh lấy cảm hứng từ quần áo thi đấu World Cup. Với những nhà kinh doanh, World Cup là cơ hội không thể tốt hơn để giúp họ quảng bá thương hiệu của mình ra thế giới với những sản phẩm có một không hai. 
Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 1

Những quả dưa hấu khắc họa chân dung của Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar được trưng bày tại khách sạn San Raphael ở Sao Paulo.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 2

Hãng thực phẩm Pringles vừa cho ra mắt chiếc giày thể thao khổng lồ được tạo ra từ 1500 hộp sản phẩm của họ. Được đặt tại sân Wembley trước thềm trận giao hữu giữa Anh và Peru, chiếc giày như lời chúc may mắn của những người hâm mộ dành cho đội bóng của họ ở World Cup lần này.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 3

Chân dung các danh thủ Paul Gascoigne, David Beckham, Gary Linker, Alan Shearer và Rooney được nghệ nhân Quentin Davine khắc họa tinh tế trên những quả hạch, một loại hạt có nguồn gốc từ Brazil. Với mục đích giới thiệu trong một chương trình truyền hình mới mang tên “19 người hùng sân cỏ của bóng đá Anh”, họa sĩ người Ireland đã phải làm việc cật trong suốt 96 giờ, sử dụng hơn 50 quả hạch, mỗi quả có chiều dài từ 1,5 đến 2 centimet để hoàn thành những kiệt tác này.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 4

Nhà cái Paddy Power đã hợp tác với Giáo sư Stephen Hawking, một trong những nhà vật lý hàng đầu thế giới,để đưa ra công thức tính toán nhằm dự đoán cơ hội vô địch của đội tuyển Anh ở World Cup 2014. Dựa trên dữ liệu có được trong quá trình phân tích các kỳ World Cup trước đây, vị giáo sư 72 tuổi này cho biết nhiệt độ và độ ẩm ở Nam Mỹ không thực sự ủng hộ đội bóng của HLV Roy Hodgson ở Brazil năm nay.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 5

Người đàn ông trong trang phục “quốc kỳ Anh” được sản xuất bởi siêu thị nổi tiếng Asda. Nhiều ý kiến phản đối kiểu áo này vì cho rằng nó giống như trang phục của những người thuộc chế độ Ku Klux Klan nhưng Asda đã rất nỗ lực trong việc bảo vệ sản phẩm của họ. Từ “England” trên nền chữ thập đỏ quen thuộc, chất liệu không thấm nước thích hợp với thời tiết thất thường ở xứ sở sương mù, ngoài ra, chiếc áo còn đặc trưng bởi chiếc mũ trùm giúp người hâm mộ có thể mặc một cách dễ dàng.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 6

Nhân viên của Dogs Trust Leeds, một tổ chức bảo trợ các loài chó, bày tỏ sự ủng hộ đội tuyển Anh bằng cách đặt tên những cầu thủ trong đội hình đội bóng này cho con vật đáng yêu của họ. Theo đó, những chú chó Collie 8 tuần tuổi này sẽ lần lượt mang tên Frank Lampawd, Steven Gurrard, Phil Bones, Jordan Hounderson, Ross Barkley, Phil Wagielka, Jack Russell Wilshire và Spaniel Sturridge và sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt trong quá trình diễn ra World Cup 2014.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 7

Trung vệ của CLB Chelsea và Brazil David Luiz đang cạo râu trong một sự kiện quảng cáo diễn ra tại Sao Paulo.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 8

Micheal Owen được mời tham dự sự kiện “Win a ball”, một chương trình khuyến mãi trong dịp World Cup của hãng nước giải khát nổi tiếng Coca Cola. Theo đó, hàng triệu trái bóng Coca cola sẽ được tặng đến những người hâm mộ để khuấy động không khí giải đấu.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 9

Bến tàu Saltburn nằm trên bãi biển Saltburn nổi tiếng ở Anh, được những nghệ nhân bí ẩn trang trí bằng những hình dệt Yarn Boming đầy màu sắc mang chủ đề World Cup. Yarn Boming hay còn gọi là graffiti knitting là một thể loại của nghệ thuật Grattifi. Với những người đam mê thể loại này, họ sẽ dùng những sợi dệt kim để tạo nên những tác phẩm độc đáo trên đường phố. Tại Olympic 2012, những hình dệt này cũng đã xuất hiện ở bến tàu North Yorkshire, một vùng quê khác ở Anh, và được ưa chuộng kể từ đó.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 10

Hãng B&Q vừa cho ra mắt những phiên bản sản phẩm nhằm hỗ trợ người hâm mộ đội tuyển Anh trong quá trình cổ động World Cup. Tuy nhỏ bé nhưng chú lùn này vẫn được trang bị thiết bị nấu ăn, vọng lâu cùng ghế quan sát.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 11

Những chiếc kẹo mang hình dáng cầu thủ bên cạnh quả bóng khổng lồ được tạo nên bởi hãng Chocolate nổi tiếng Confiserie Felicitas GmbH ở Hornow, Đức.

Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 12 Một chú voi ở Hua Hin, Thái Lan chơi đùa cùng Brazuca – quả bóng chính thức tại World Cup 2014 được sản xuất bởi Adidas.
Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 13 Những bức tượng biếm họa Rooney cùng những ngôi sao nổi tiếng khác xuất hiện trên đường phố Hồng Kông.
Những sản phẩm siêu độc, cực dị mùa World Cup ảnh 14 Những bộ cánh lấy cảm hứng từ World Cup trong màu sắc của đội tuyển Đức và Brazil. Chúng được tạo nên bởi nhà thiết kế thời trang Offenborn tại Luebeck, Đức.
Theo Theo Dân Trí