Đường dây nóng: Nối hành khách với Transerco

Đường dây nóng: Nối hành khách với Transerco
Ngay khi đi vào hoạt động, Tổng đài chăm sóc khách hàng của Transerco đã thực sự trở thành cầu nối thông tin thiết thực, hiệu quả giữa khách hàng với Transerco.

Khẳng định nâng chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt luôn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Transerco, ông Nguyễn Trọng Thông - Phó Tổng Giám đốc Transerco cho biết Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt, hướng người dân sử dụng phương tiện VTHKCC nhiều hơn nữa.

Bên cạnh việc triển khai đồng bộ các giải pháp như tăng cường tuyên truyền cho đội ngũ lái xe, nhân viên bán vé; đầu tư xe mới; thay thế, lắp đặt nhà chờ; lắp đạt hệ thống thông tin hành khách bằng đèn Led; camera giám sát..., Tổng công ty Vận tải Hà Nội còn triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng.

Theo đó, kể từ ngày 01-11-2011, Tổng đài chăm sóc khách hàng Transerco với số máy 043.843.63.93 chính thức đi vào hoạt động, thời gian phục vụ từ 5h00 đến 23h00 tất cả các ngày trong tuần. Đây là cầu nối thông tin giữa khách hàng và Hanoibus trong hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.

Nói về hoạt động của Tổng đài chăm sóc khách hàng, anh Bạch Trung Trực (Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội) - một hành khách thường xuyên đi trên tuyến buýt số 40 thuộc Xí nghiệp Xe điện Hà Nội cho biết, anh đã từng bị rơi đồ khi đi xe buýt.

Ngoài khoản tiền khá lớn tới hơn 6 triệu, trong ví còn có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng như bằng lái xe ô tô, đăng ký xe, thẻ ATM, CMT... "Bản thân tôi gần như không hy vọng rằng có thể tìm lại được chiếc ví này nhưng rồi tôi quyết định thử gọi đến đường dây nóng của Xí nghiệp Xe điện xem sao.

Nhân viên trực đường dây nóng đã tận tình giúp tôi liên lạc với các bộ phận liên quan. Nói thật là lúc này tôi cũng không tin mình có thể tìm lại được chiếc ví đã mất. Nhưng thật bất ngờ, chỉ một ngày sau (ngày 11-7) tôi đã nhận được điện thoại của nhân viên trực đường dây nóng và của đồng chí phụ trách tuyến 40 thông báo rằng đã tìm lại được được chiếc ví mà tôi đánh rơi” - anh Trực chia sẻ. "Không phải vì nhận lại được tài sản tôi mới nói hay, song qua sự việc, tôi cảm nhận được sự nhiệt tình của những người trực đường dây nóng của Xí nghiệp Xe điện, tôi cũng cảm nhận được rằng hành khách chúng tôi đang thực sự được quan tâm".

Tiện ích lớn cho khách hàng

Trao đổi với PV Báo GTVT về hoạt động của đường dây nóng, ông Thông cho biết: Sau một thời gian đi vào hoạt động, có thể khẳng định Tổng đài chăm sóc khách hàng đã mang lại cho khách hàng của Transerco rất nhiều tiện ích. Việc xử lý thông tin nhanh, kiên quyết và khắc phục nhanh chóng các vi phạm qua Tổng đài đã được khách hàng đánh giá cao.

Nhìn chung, mọi nhu cầu thông tin của khách hàng về các dịch vụ của Transerco đều được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ và tận tình. Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, đây cũng là kênh tiếp nhận các thông tin phản ánh, khen ngợi, kiến nghị về hoạt động VTHKCC bằng xe buýt của Transerco. Khi nhận thông tin từ phía khách hàng, Tổng đài sẽ kết nối ngay tới các Trung tâm, Xí nghiệp vận hành buýt của Tổng công ty để đảm bảo quá trình tiếp nhận - xử lý diễn ra thông suốt, yêu cầu của khách hàng sẽ được giải đáp trong thời gian ngắn nhất.

Ông Thông cũng khẳng định: Trong thời gian tới, việc tiếp nhận và xử lý thông tin qua đường dây nóng sẽ vẫn được chú trọng duy trì, đảm bảo kênh thông tin này tiếp tục phát huy hiệu quả, góp phần bảo vệ quyền lợi khách hàng và giúp Tông công ty Vận tải Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Khi khách hàng có nhu cầu liên lạc tới điện thoại viên của Transerco để được trưc tiếp tư vấn, giải đáp về các dịch vụ, bạn hãy thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Gọi tới số điện thoại tổng đài 043.843.63.93, khách hàng chờ nghe hết câu chào.

Bước 2: Nhấn phím 0 để gặp trực tiếp điện thoại viên tư vấn, giải đáp.

Đế tra cứu các thông tin về các dịch vụ, bạn hãy thực hiện các thao tác sau:

- Gọi tới số 043.843.63.93

- Để biết thông tin về lộ trình tuyến, nhấn phím 1.

- Để biết thông tin về vé tháng xe buýt, nhấn phím 2.

- Để biết thông tin mới, nhấn phím 3.

Ngoài Tổng đài chăm sóc khách hàng Transerco, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng tại các đơn vị trực tiếp vận hành xe buýt như sau:

- Xí nghiệp Xe buýt Hà Nội: 043.9714590

- Xí nghiệp Xe buýt 10-10: 042 2147682

- Xí nghiệp Xe buýt Thăng Long: 043. 6342660

- Xí nghiệp Xe điện Hà Nội: 043 8474014

- Trung tâm Hạ tầng Vận tải hành khách công cộng: 043 6866504

Theo GTVT

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".