13.000 hồ sơ tham gia ‘Ngôi sao nhí’

13.000 hồ sơ tham gia ‘Ngôi sao nhí’
TPO - Cuộc thi ảnh Ngôi Sao Nhí – Lấp lánh khoảnh khắc bé thơ đã đi được hơn một nửa chặng đường. Đến ngày 16-11-2011, sau 10 tuần, gần 13.000 hồ sơ tham gia cuộc thi.

Ngôi Sao Nhí đã được sự ủng hộ đông đảo của các vị phụ huynh cả nước… Các hoạt động đó sẽ không chỉ dừng lại ở khu vực phía Bắc – khu vực có nhiều hồ sơ tham gia cuộc thi nhất.

Trong những ngày giữa tháng 11 tới đây, Ngôi Sao Nhí sẽ có một cuộc “đổ bộ” vào khu vực Phía Nam. Vào ngày 19-11-2011, buổi offline 2 với chủ đề “Lớn lên cùng bé” sẽ được tổ chức tại khu vui chơi Giáo trí tiNiWorld – 218 Pasteur – Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Dưới sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân, buổi offline 3 với chủ đề “Lớn lên cùng bé” được thiết kế là một buổi giao lưu, chia sẻ và trao đổi những kinh nghiệm quí báu trong việc nuôi dạy bé khi bé gặp những biến đổi về tâm lý .

Các chuyên gia sẽ trò chuyện, phát miễn phí tài liệu tham khảo của tổ chức Plan để các vị phụ huynh có thể “Lớn lên cùng bé”.

Những phần thi thú vị như “Thi bò,lẫy” dành cho các bé trong nhóm Sao Nhí, “Thi leo núi” dành các thí sinh Sao sáng và cha mẹ, “Thi vẽ tranh”, “Thi khéo tay”, “Thi câu cá”..., đặc biệt là phần “Thi tài năng” với các tiết mục văn nghệ của các bé với giám khảo là cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang và Hoa hậu Ngọc Hân.

Theo Viết
MỚI - NÓNG