62% đơn khiếu nại của người tiêu dùng liên quan hàng giả

62% đơn khiếu nại của người tiêu dùng liên quan hàng giả
TP - Tại cuộc họp tổng kết công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2009 hôm qua, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam cho biết, có đến 62% đơn khiếu nại của  người tiêu dùng  có liên quan đến việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trong năm 2009, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam tiếp nhận 181 vụ khiếu nại và 207 ý kiến phản ánh của người tiêu dùng, tập trung chủ yếu là khiếu nại về chất lượng hàng hóa như hàng quá đát, hàng nhái, hàng giả và khiếu nại về chất lượng dịch vụ.  

MỚI - NÓNG