Hội Thi Tay Nghề Kỹ Thuật Viên Isuzu lần thứ 9 - 2012

Vừa qua, Isuzu Việt Nam đã tổ chức “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 9 - 2012” tại nhà máy công ty TNHH ô tô Isuzu Việt Nam.

Hội Thi Tay Nghề Kỹ Thuật Viên Isuzu lần thứ 9 - 2012

 

Ông Yoshio Hiruma – tổng giám đốc Isuzu Việt Nam công bố “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 9 - 2012”
Ông Yoshio Hiruma – tổng giám đốc Isuzu Việt Nam công bố “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 9 - 2012” .

Đây là hoạt động thường niên của Isuzu Việt Nam với mục đích tạo một sân chơi giao lưu, học hỏi, tranh tài và trau dồi kinh nghiệm của hơn 40 thí sinh đã trải qua vòng sơ tuyển từ khắp các đại lý Isuzu trên toàn quốc, được chia thành 3 nhóm gồm: Nhóm cố vấn dịch vụ, nhóm kỹ thuật viên và nhóm nhân viên phụ tùng.

Hội Thi là một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho kỹ thuật viên các đại lý Isuzu. Qua hội thi, công ty TNHH ô tô Isuzu Việt Nam đã chứng minh cho sự quan tâm phát triển chất lượng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng của công ty TNHH ô tô Isuzu Việt Nam.

Điều này càng được thể hiện rõ hơn qua sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, nội dung thi đấu, cũng như quá trình tổ chức chuyên nghiệp với các giải thưởng có giá trị cao. Đặc biệt, các thí sinh đoạt giải nhất sẽ được tham gia “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu toàn cầu” được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 11-2012 với sự tham dự của kỹ thuật viên Isuzu ở hơn 26 quốc gia trên toàn thế giới.

Hội thi được đông đảo nhân viên Isuzu Việt Nam tham gia
Hội thi được đông đảo nhân viên Isuzu Việt Nam tham gia.

Ngoài ra, các thí sinh còn vào cuộc với tinh thần thi đấu tập trung và sự quyết tâm cao độ để giành được giải thưởng cao nhất. Nội dung cuộc thi có hai phần: lý thuyết (kiến thức chung, kiến thức chuyên ngành) và thực hành (thao tác kỹ thuật, xử lý tình huống).

Trong đó, kỹ thuật viên sẽ được chú trọng đánh giá về kỹ thuật tay nghề thông qua chất lượng, thời gian sửa chữa và sự an toàn. Đối với cố vấn dịch vụ, bên cạnh các nội dung trên, còn được thử thách qua một số hạng mục khác như: khả năng sử dụng các thiết bị chẩn đoán chuyên dùng, xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp với khách hàng ... và chọn lựa phụ tùng thay thế phù hợp.

Isuzu Việt Nam luôn muốn khẳng định sự tận tâm đồng hành cùng sự thành công của khách hàng thông qua việc không ngừng nâng cao sự chuyên nghiệp trong dịch vụ hậu mãi của hệ thống đại lý Isuzu trên toàn quốc cũng như cải tiến và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với đội ngũ kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ cao cấp, ân cần và đạt chuẩn quốc tế.

Đăng lại

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Tin tức

Mới - Nóng

Khám phá