10.000 cuộc gọi, tin nhắn đến đường dây nóng của Bí thư Thăng

Chánh Văn phòng UBND TPHCM Võ Văn Hoan trả lời báo chí chiều nay 24/3
Chánh Văn phòng UBND TPHCM Võ Văn Hoan trả lời báo chí chiều nay 24/3
TPO - Từ khi thành lập đến hôm nay, đường dây nóng của Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng nhận được hơn 4.000 tin nhắn và gần 6.000 cuộc gọi, trong đó có gần 3.500 cuộc gọi đầy đủ nội dung...

Chiều nay, 24/3, tại cuộc họp báo của UBND TPHCM về tình hình kinh tế văn hóa xã hội và thu chi ngân sách tháng 3 và ba tháng đầu năm 2016, ông Võ Văn Hoan - Chánh văn phòng, Người phát ngôn UBND TPHCM - cho biết: Từ hôm nay, 24/3, Văn phòng UBND TPHCM chính thức tiếp nhận đường dân nóng 0888247247 của Bí thư thành ủy Đinh La Thăng do Văn phòng Thành uỷ chuyển giao.

Ông Hoan đề nghị lãnh đạo các sở ban ngành khi tiếp nhận thông tin nóng gửi đến bằng điện thoại, tin nhắn, email và bằng văn bản thì chỉ đạo xử lý ngay. Thông tin tiếp nhận từ người dân sẽ lập tức được chuyển đến lãnh đạo các sở ngành.     

Nếu đọc tin nhắn có đuôi duongdaynongtphcm@gov.vn, lãnh đạo sở ban ngành phải chỉ đạo các phòng ban xử lý ngay. Văn phòng UBND thành phố sẽ chắt lọc lại nội dung. Sau khi xử lý xong, lãnh đạo sở ban ngành phản hồi lại thông tin cho đường dây nóng.     

Tại cuộc họp báo, bà Thái Thị Bích Liên, Chánh Văn phòng Thành uỷ TPHCM cho biết, từ khi thành lập đến lúc chuyển giao, đường dây nóng của Bí thư Thăng nhận được hơn 4.000 tin nhắn và gần 6.000 cuộc gọi, trong đó có gần 3.500 cuộc gọi đầy đủ nội dung.      

Theo thống kê của Văn phòng Thành uỷ, số cuộc gọi liên quan đến lĩnh vực quản lý đô thị chiếm trên 20%, an ninh trật tự hơn 10%, khiếu nại tố cáo hơn 5% và … nhá máy hơn 11%.

MỚI - NÓNG