1.500 lít nước tương 'đen' được đổ bỏ

1.500 lít nước tương 'đen' được đổ bỏ
TP - Hôm qua 3/10, bác sĩ Lê Trường Giang- PGĐ Sở Y tế TPHCM cho biết đã báo cáo vụ việc 1.500 lít tương “đen” được niêm phong tiêu hủy đã bị chủ cơ sở đổ đi, lên UBND TPHCM để TP chỉ đạo xử lý.

>> TPHCM: Kỷ luật cảnh cáo về Đảng đối với nguyên Giám đốc Sở Y tế

Cùng ngày chủ công ty Thiên Hồng Phúc, ở quận Bình Chánh, TPHCM thừa nhận chính mình đã sai người làm mang 1.500 lít nước tương “đen” đổ bỏ.

Theo chủ cơ sở này thì vào tháng 3/2008, Thiên Hồng Phúc đã thuê nhà xưởng ở xã Phong Phú, huyện Bình Chánh để chế biến nước tương. Số nước tương 1.500 lít trên bị phát hiện nhiễm MCPD nên ngành chức năng đã niêm phong chờ xử lý.

Tuy nhiên, sau khi thanh tra niêm phong thì chủ nhà đòi lại nhà, hơn nữa nước tương đã hư nên chủ cơ sở này thuê người vận chuyển đi “tiêu hủy”! 

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.