2006 : Viettel sẽ phủ sóng tất cả các đảo và xã dọc biên giới

2006 : Viettel sẽ phủ sóng tất cả các đảo và xã dọc biên giới
TP - Tổng Cty Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết, Viettel đang gấp rút tiến hành khảo sát, lắp đặt các trạm phát sóng di động ở các khu vực biên giới, hải đảo.

Được biết, sau đảo Phú Quốc, Cát Bà, cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn), trong năm 2006 Viettel sẽ cho phủ sóng di động tất cả các đảo lớn, nhỏ nằm trong hải phận Việt Nam (Bạch Long Vĩ, Lý Sơn, Cù Lao Chàm, Côn Đảo, Cô Tô…) và các huyện, xã có địa hình hiểm trở dọc biên giới (Cao Bằng, Hà Giang, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Phước,…) với số lượng trên 100 trạm điện thoại di động mặt đất (BTS).

Quyết định này tác động lớn đến định hướng phát triển với nhiều doanh nghiệp viễn thông khác. Phó Tổng giám đốc Viettel Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, trong năm 2006, với gần 2.000 trạm  BTS đang phát sóng, cộng thêm việc phát triển thêm 1.000 trạm BTS, sóng di động của Viettel sẽ có mặt tại 100% số huyện, xã.

MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.