37,1% người đi siêu thị là nam giới

Đó là kết quả khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường Taylor Nelson Sofres vừa được Tập đoàn Goldsun VN công bố ngày 27/3.

Đàn ông đi siêu thị ngày một nhiều
Theo đó, năm 2007 có khoảng 8,5 triệu người tại 4 TP lớn (TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ) đi siêu thị so với 7,7 triệu người (năm 2005) và 7,9 triệu người (năm 2006), tăng 5,2%/năm.

TPHCM là nơi có lượng người thường xuyên mua sắm ít nhất 1 lần/tuần, cao nhất trong cả nước với 1,25 triệu người/năm.

Nhóm khách hàng thích mua sắm tại siêu thị nhất có độ tuổi từ 15-24, chiếm 28,3%, trong khi chỉ có khoảng 6,8% những người từ 55 tuổi trở lên mua sắm tại siêu thị.

Điểm đặc biệt là hiện nay nam giới đi siêu thị tăng cao với tỉ lệ 37,1%...

Theo M.Vân
Người lao động

Cùng chuyên mục

Xem thêm Xã hội

Mới - Nóng

Khám phá