Mở đường bay Thành phố Hồ Chí Minh – Bắc Kinh

Việt Nam Airline sẽ có tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Bắc Kinh
Việt Nam Airline sẽ có tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Bắc Kinh
TPO – Hôm nay, 1 - 12, Vietnam Airlines thông báo sẽ chính thức mở đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Bắc Kinh (Trung Quốc), từ ngày 16 – 12, với tần suất ba chuyến một tuần.

Cụ thể, tuyến này sẽ bay vào các ngày thứ Hai, thứ Năm và Chủ nhật bằng máy bay Airbus 321 (184 ghế). Việc khai trương đường bay mới sẽ giúp Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác không điểm dừng giữa Thành phốHồ Chí Minh và Bắc Kinh.

Các chuyến bay sẽ xuất phát từ TP Hồ Chí Minh vào cuối giờ chiều và từ Bắc Kinh vào rạng sáng ngày hôm sau. Đây là lịch bay lý tưởng đối với khách du lịch và doanh nhân có nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và Trung Quốc trong thời gian ngắn, giúp tận dụng tối đa thời gian làm việc hoặc thăm quan.

Đường bay mới cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp đối với những hành khách có nhu cầu nối chuyến từ Trung Quốc đi Miền Trung Việt Nam, Đông Nam Á và Úc.

Trong giai đoạn khai trương đường bay mới TP Hồ Chí Minh – Bắc Kinh, Vietnam Airlines áp dụng chính sách khuyến mãi với giá vé khứ hồi 5.830.000 đồng, tương đương 299 USD (giá chưa bao gồm thuế và lệ phí), áp dụng cho khách lẻ từ Việt Nam đi Bắc Kinh, xuất vé trong giai đoạn từ 20 - 11 - 2010 đến 31 - 12 - 2010 và khởi hành từ 16 - 12 - 2010 đến 31 - 1 - 2011.

Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo tỷ giá USD/VNĐ tại thời điểm xuất vé.

Để đặt chỗ và mua vé, hành khách có thể liên hệ các phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines hoặc trên website của Hãng tại địa chỉ www.vietnamairlines.com.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.