Sống hết mình bằng sự chính trực, lòng say mê

Sống hết mình bằng sự chính trực, lòng say mê
TP - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Võ Văn Thưởng chúc mừng anh Nguyễn Đắc Vinh được bầu giữ chức Bí thư thứ nhất.

Anh Thưởng chúc người kế nhiệm cùng tập thể BCH, Ban Thường vụ, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đoàn kết, nhất trí thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ tình hình mới, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Chia tay Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để nhận nhiệm vụ mới theo phân công của Bộ Chính trị, anh Võ Văn Thưởng nói: “Với cá nhân tôi, đây là một bước ngoặt lớn sau 24 năm sinh hoạt trong tổ chức Đoàn và hơn 17 năm làm cán bộ Đoàn chuyên trách ở hầu hết các chức vụ của Đoàn ở các cấp.

Đặc biệt, 5 năm ở T.Ư Đoàn với cương vị Bí thư thứ nhất, chắc chắn còn thiếu sót nhưng tôi tự nhận thấy đã sống hết mình với Đoàn bằng sự chính trực và lòng say mê, bằng tinh thần cầu thị, luôn đòi hỏi cao hơn đối với chính bản thân mình, bằng sự nỗ lực không ngừng để cùng tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Bí thư T.Ư Đoàn tìm tòi các giải pháp nâng cao chất lượng công tác; để Đoàn luôn luôn xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng; trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên; đối tác tin cậy của các tổ chức thanh niên quốc tế.

Đoàn là người bạn đồng hành của thanh niên trên đường lập thân, lập nghiệp, vươn đến những khát khao và ước mơ cao đẹp của cuộc đời”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG