Cháy xe khách 29 chỗ ngồi

Cháy xe khách 29 chỗ ngồi
TPO - Khoảng 13 giờ 10 phút, ngày 9-3 trên trên đường dẫn vào đường cao tốc TPHCM – Trung Lương thuộc địa bàn ấp Ngãi Lợi xã Thân Cửu Nghĩa (Châu Thành, Tiền Giang) xảy ra một vụ cháy xe loại 29 chỗ ngồi.
Chiếc xe bị cháy
Chiếc xe bị cháy.

Xe bị cháy mang BKS 63B-000.34. Ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, không thiệt hại về người.

Theo anh Nguyễn Thành Nhân, ngụ tại khu phố 3, phường 10 (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) là lái xe cho biết, anh đang lái xe không có hành khách, khởi hành từ thị trấn Tân Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) đến xã Vĩnh Kim (Châu Thành, Tiền Giang) để đón khách.

Khi đến địa điểm trên thì anh phát hiện khói và lửa từ đồng hồ taplo xe. Anh Nhân liền dừng xe bên đường và dùng bình chữa cháy trên xe để xử lý nhưng ngọn lửa bất ngờ bùng lên.

Thấy vậy, anh Nhân cố gắng lấy giấy tờ còn để trên xe và lao ngay xuống đường. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến tay trái của anh Nhân bị bỏng, còn chiếc xe bị ngọn lửa thiêu tụi hoàn toàn.

Cháy xe khách 29 chỗ ngồi ảnh 2

Theo anh Võ Hoàng Minh - người dân địa phương cho biết, khi đó, đang phụ hồ và nghe tiếng la thất thanh cháy xe, anh quay đầu lại thì thấy ngọn lửa bốc lên từ phía trước xe, cạnh băng ghế dành riêng cho tài xế.

Khi ngọn lửa bùng cháy, anh thấy tài xế khẩn trương dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không kịp. Khi lái xe khách vừa lao xuống đường thì ngọn lửa bùng lên, cảnh tượng quá hải hùng.

Cháy xe khách 29 chỗ ngồi ảnh 3

Nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn công an tỉnh Tiền Giang điều động hai xe chữa cháy và hơn 10 chiến sĩ đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Theo Viết
MỚI - NÓNG