Điện giật một người chết, bốn người nhập viện

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường
TPO - Khoảng 17h30 ngày 25-3, tại khối 5, thị trấn Mường Xén (Nghệ An), năm công nhân bị vướng điện lưới. Một người chết tại chỗ, bốn người khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường.

Tốp công nhân gồm Hà Văn Hiếu (SN 1981, trú tại TP Vinh, Nghệ An); Lô Văn Thiết, Nguyễn Quang Trung, Lô Văn Phú và chị Lô Thị Chuyên đều trú tại Kỳ Sơn (Nghệ An), là công nhân viễn thông, đang tiến hành dựng cột điện cạnh đường dây 110KV. Do vị trí quá gần với đường dây nên bị điện phóng xuống giật năm người bất tỉnh tại chỗ.

Người dân gần đó liền chạy lại tiến hành cấp cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, anh Hà Văn Hiếu tử vong tại chỗ. Các nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Ông Hồ Ngọc Phú – Giám đốc Trung tâm viễn thông huyện Kỳ Sơn cho biết: “Trong bốn người bị thương, một người bị nặng, có khả năng phải đưa ra Hà Nội điều trị”.

“Sau khi các công nhân bị nạn, cơ quan đã đưa đi cấp cứu. Riêng người tử vong, trung tâm làm thủ tục để đưa anh về quê mai táng” – ông Hồ Ngọc Phú khẳng định.

Công an huyện Kỳ Sơn cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên.

Theo Viết
MỚI - NÓNG