Xe Spacy và Viva cháy rụi trong nhà

Xe Spacy và Viva cháy rụi trong nhà
6h sáng nay (31-3), người dân sống tại ngách 251/10 Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện khói bốc lên từ tầng một ngôi nhà bốn tầng gần đó. Trong ít phút, hai xe máy Spacy và Viva cháy trơ khung.

> Hàng loạt xe bỗng dưng bốc cháy

Hai chiếc xe máy cháy trơ khung. Ảnh: Nguyễn Tuấn (VnExpress)
Hai chiếc xe máy cháy trơ khung. Ảnh: Nguyễn Tuấn (VnExpress).

Theo các nhân chứng, lúc 6h sáng, ngọn lửa bốc lên từ tầng một ngôi nhà bốn tầng đã khóa cửa. Ngay lập tức, người dân báo tin cho lực lượng cứu hỏa.

Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hỏa dập tắt đám cháy, không cho lan sang các tầng khác. Tuy nhiên, tại hiện trường tầng một, hai xe máy gồm Spacy và Viva đã cháy rụi, chỉ còn trơ khung, khói ám đen tường khu bếp.

Lửa lan sang khu bếp ở tầng 1. Ảnh: Nguyễn Tuấn (VnExpress)
Lửa lan sang khu bếp ở tầng 1. Ảnh: Nguyễn Tuấn (VnExpress).

Hai giờ khi đám cháy được dập tắt, con gái chủ nhà mới có mặt. Theo chị này, chiều tối hôm trước, cả gia đình đã đi ôtô về quê Bắc Giang ăn cưới. Sáng sớm nay, khi nhận được điện thoại báo tin, gia đình vội vã quay về Hà Nội.

Công an đang xác định nguyên nhân, làm rõ nghi vấn xe máy bùng phát lửa gây cháy nhà.

Theo Nguyễn Tuấn
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.