Phê bình Trưởng Ban ATGT 10 địa phương

Phê bình Trưởng Ban ATGT 10 địa phương
TP - Thủ tướng Chính phủ vừa có thông báo gửi Ban An toàn giao thông (ATGT) các tỉnh, thành phố về việc biểu dương và phê bình các địa phương về trật tự ATGT.

>Xử lý nghiêm cán bộ uống rượu, bia trong giờ nghỉ trưa
>Mỗi ngày, một 'trung đội' chết vì tai nạn giao thông

Theo đó, Thủ tướng phê bình Trưởng Ban ATGT 10 địa phương: Bắc Kạn, Hải Phòng, Phú Yên, Cà Mau, Thái Nguyên, Hà Giang, Bình Định, Hậu Giang, Quảng Ngãi và Tây Ninh có số người chết vì tai nạn giao thông tăng cao bất thường. Thủ tướng yêu cầu Ban ATGT 10 địa phương này kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong công tác bảo đảm ATGT tại địa phương ngay trong quý 2 năm 2012.

Thủ tướng cũng biểu dương 33 địa phương đã phấn đấu giảm cả 3 tiêu chí (số vụ tai nạn, số người chết, số người bị thương do tai nạn giao thông) trong quý 1 năm 2012, trong số đó, đặc biệt biểu dương 9 địa phương giảm trên 40% số người chết do tai nạn giao thông là: Yên Bái, Lai Châu, Vĩnh Long, Kiên Giang, Hòa Bình, Bến Tre, TP HCM, Nghệ An và Cao Bằng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.