Đại gia thủy sản tiếp tục trả nợ

Đại gia thủy sản tiếp tục trả nợ
TP - Hai ngày 14 và 15-4, Cty Cổ phần Thủy sản Bình An (Cty Bình An) tiếp tục trả một phần nợ tiền cá cho những người nợ nhiều, sau khi trả dứt điểm cho 21 hộ bị nợ ít hôm 13-4.

> 'Đại gia thủy sản' ủy quyền từ Mỹ cho chồng trả nợ

Ông Lê Văn Chiến (trú tại quận Thốt Nốt) bị nợ hơn 6 tỷ đồng, được trả 500 triệu đồng; ông Thái Bá Thi (ở cùng quận) bị nợ hơn 2 tỷ đồng, được trả 200 triệu đồng.

Từ Mỹ, bà Phạm Thị Diệu Hiền, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Cty Bình An, ủy quyền cho chồng là ông Trần Văn Trí giải quyết mọi việc của Cty.

Ông Trí nói rằng, với những người bị nợ nhiều, nhất là ba đại gia nuôi cá có số nợ 120 tỷ đồng, việc trả nợ phải theo lộ trình và nhờ ngân hàng giúp đỡ; vài ngân hàng đã đồng ý.

Cty Bình An vừa có thư mời đại hội cổ đông bất thường để bầu các chức danh lãnh đạo. “Tôi rất muốn có người nào khác gia đình tôi đảm đương chức chủ tịch HĐQT và tổng giám đốc”, ông Trí nói.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.