Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tình báo quốc phòng

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tình báo quốc phòng
Ngày 21- 4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy T.Ư đã đến thăm, làm việc với cán bộ chủ chốt Tổng cục 2 - Bộ Quốc phòng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương thăm và làm việc với Tổng cục II - Bộ Quốc phòng. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương thăm và làm việc với Tổng cục II - Bộ Quốc phòng. Ảnh: Trí Dũng/TTXVN.
 

Nói chuyện với đông đảo cán bộ, chiến sỹ Tổng cục 2, thay mặt Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương, Tổng Bí thư nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tựu to lớn mà lực lượng tình báo quốc phòng đã đạt được trong những năm qua.

Về phương hướng tổ chức và hoạt động của tình báo quốc phòng, Tổng Bí thư nhấn mạnh 5 nội dung cơ bản, trong đó, trước hết cần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tình báo quốc phòng, đây là bài học lớn, là nguyên tắc, nhiệm vụ rất quan trọng, là yêu cầu bức thiết trong tình hình hiện nay.

Về thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm thời gian tới, Tổng Bí thư chỉ rõ cần sớm phát hiện âm mưu, ý đồ chống phá của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; tăng cường thực hiện nhiệm vụ chính trị đối ngoại; chống chuyển hóa, chống diễn biến hòa bình, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ...

Nhân dịp thăm và làm việc với Tổng cục 2, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tham quan Khu trưng bày những hình ảnh, tư liệu, hiện vật về quá trình ra đời và phát triển của Tổng cục 2 (Bộ Quốc phòng) từ khi ra đời năm 1945 đến nay, ghi lưu bút vào sổ vàng truyền thống của Tổng cục.

Theo Vietnam+

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.