Tiếp tục thẩm định tài sản bị phá hủy của nhà ông Vươn

Tiếp tục thẩm định tài sản bị phá hủy của nhà ông Vươn
TP - Chiều 25-4, tại trụ sở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hội đồng định giá tài sản của Hải Phòng tiếp tục làm việc với vợ ông Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý là bà Nguyễn Thị Thương và bà Phạm Thị Hiền.

> Tiếp tục thẩm định tài sản bị đập phá của nhà ông Vươn
> Cựu chủ tịch huyện phải bồi thường cho nhà ông Vươn?

Vụ cưỡng chế đất ở Hải Phòng
Ngôi nhà một tầng bị đập phá.

Mục đích để làm rõ, cụ thể một số chi tiết liên quan đến hai ngôi nhà bị đập phá và tài sản bị thiệt hại trọng vụ việc cưỡng chế đầm nuôi trồng thủy sản của gia đình ông Vươn ở Cống Rộc (xã Vinh Quang) sáng 5-1.

Luật sư Ngô Ngọc Trai (bảo vệ quyền lợi cho bà Thương và bà Hiền) cùng dự buổi làm việc.

Nội dung chính buổi làm việc là hội đồng định giá tài sản làm rõ một số chi tiết cụ thể như thời điểm xây dựng, số tiền bỏ ra xây dựng và việc quản lý, sử dụng các ngôi nhà, chòi canh nằm trên diện tích 40ha đầm của gia đình ông Vươn.

Vì gia đình ông Vươn không nhớ cụ thể số tiền đã bỏ ra xây dựng từng ngôi nhà, chòi canh khi xây nên việc xác định thời điểm xây dựng sẽ là yếu tố quan trọng để hội đồng định giá xác định được cụ thể giá trị của các tài sản này.

Kết quả định giá tài sản thiệt hại của gia đình ông Vươn sẽ được cung cấp cho Cơ quan Cảnh sát Điều tra Hải Phòng. Đây là chứng cứ quan trọng để làm sáng tỏ vụ án đã được khởi tố trước đó.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG