Nữ bác sĩ quay clip 'vui vẻ' từng nhận tiền của sếp

Nữ bác sĩ quay clip 'vui vẻ' từng nhận tiền của sếp
Theo kết quả kiểm tra sơ bộ, ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 và bác sĩ N quan hệ nam nữ bất chính. Gia đình bà N có nhận tiền của ông Cường là biểu hiện xấu, không phù hợp đạo đức.

> Đình chỉ công tác giám đốc ái ân với cấp dưới
> Hai người trong clip sex làm việc với cấp trên
> Bạn đọc, luật sư phản hồi vụ clip sex tố giác sếp 

Bác sĩ N trong lần trao đổi với phóng viên. Ảnh: Hà Anh (VnExpress)
Bác sĩ N trong lần trao đổi với phóng viên. Ảnh: Hà Anh (VnExpress).

Sáng 27-4, ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2, Trưởng đoàn xác minh tố cáo, cho biết, đã có báo cáo sơ bộ về kết quả xác minh theo đơn tố cáo của nữ bác sĩ N (40 tuổi) đối với Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 là Nguyễn Mạnh Cường về việc đã trù dập bà, không bố trí công việc do bà không đồng ý tiếp tục quan hệ bất chính với ông.

Theo ông Lâm, hai cán bộ thuộc Trung tâm y tế đường bộ 2 đều đã làm việc với đoàn kiểm tra với thái độ thành khẩn, cung cấp các bằng chứng có liên quan.

Với nội dung trù dập cán bộ, đoàn kiểm tra xác định việc ra quyết định kỷ luật bà N của đơn vị là chưa thuyết phục và thiếu căn cứ. Việc không đảm bảo quyền lợi của người lao động khi giải quyết chế độ cho bà N là có.

Về vấn đề quan hệ giữa hai cán bộ nêu trên, đoàn kiểm tra xác minh là có xảy ra quan hệ nam nữ bất chính.

Ông Lâm cho biết, đoàn đã xác minh các vấn đề mà Bộ luật lao động và Luật viên chức điều chỉnh, còn các vấn đề do luật khác điều chỉnh thì đoàn không đủ thẩm quyền giải quyết.

Tuy nhiên, đoàn xác minh cũng thấy rằng, việc bà N quay video khi quan hệ bất chính, hay gia đình của bà N có nhận tiền của ông Cường là biểu hiện xấu, không phù hợp với đạo đức của cán bộ công chức…

Căn cứ vào kết quả xác minh sơ bộ, Đoàn thanh tra sẽ báo cáo với lãnh đạo Khu quản lý đường bộ 2, cơ quan này sẽ ra kết luận chính thức để xử lý cán bộ theo quy định.

Với cán bộ không thuộc thẩm quyền thì Hội đồng kỷ luật sẽ báo cáo Tổng cục Đường bộ Việt Nam để xử lý nghiêm minh.

Theo Lãnh đạo Khu quản lý đường bộ 2, ngay khi đình chỉ công tác của ông Cường, Giám đốc Trung tâm y tế và bố trí cán bộ khác thay thế, tinh thần của cán bộ nhân viên tại Trung tâm y tế đường bộ 2 đã ổn định, mọi việc vẫn tiến hành bình thường, không bị xáo trộn.

Tuy nhiên, dư luận cán bộ nhân viên tại đây đều lên án hành vi bất thường, không phù hợp với đạo đức xã hội của cả hai người là ông Cường và bà N.

Theo Đoàn Loan
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.