Vào 'động' cà phê, tẩm quất

Vào 'động' cà phê, tẩm quất
TPO - 8h tối, quán cà phê, tẩm quất được cho là có tiếng ở Hà Nội với nhân viên đẹp, phục vụ nhiệt tình, giá cả ổn định, sáng đèn đón khách. Đó là ngôi nhà cấp bốn ẩm thấp.

> Bài 1: Xâm nhập 'thiên đường sung sướng' 

Một quán cà phê kèm dịch vụ tẩm quất vào buổi tối ở Hà Nội
Một quán cà phê kèm dịch vụ tẩm quất vào buổi tối ở Hà Nội.

Dựng xe, rút chìa khóa. Ngay khi bước vào sau lớp cửa, thoáng giật mình khi đập vào mắt là hình ảnh bốn em nhân viên của quán ăn mặc hở hang đang ngồi chơi bài trên chiếc bàn trống.

Quán còn vắng khách.

Nói là cà phê, thư giãn nhưng chẳng thấy có vẻ gì như vậy. Đến bàn lễ tân, lấy một vé giá 150 nghìn. Theo lời giới thiệu trên các diễn đàn, như vậy là đã có một giờ “ sung sướng không tới Z” trong phòng với một nhân viên ở đây.

Một quán tẩm quất phong cách Cần Thơ, Miền Tây ở Hà Nội
Một quán tẩm quất buổi tối phong cách Cần Thơ, Miền Tây ở Hà Nội.

Một nữ nhân viên còn khá trẻ, mặc áo hai dây, quần ngắn nghe lời chủ quán đến kéo tay tôi, mặt cười cười, líu ríu chào hỏi. Cô nàng dẫn khách về phía mấy căn phòng nhỏ ngay sau phía bàn lễ tân. Đảo mắt qua, thấy có khoảng bốn phòng nhỏ bằng gỗ ép, mỗi phòng khoảng 4 – 5 mét vuông.

Chui vào một phòng, thấy chỉ có chiếc phản nhỏ bằng gỗ, góc phòng là một ghế nhỏ. Một mùi khó chịu xộc lên. 

Thấy khách gọi cốc cà phê, nữ nhân viên ngúng nguẩy đi ra. Phòng bên cạnh, có tiếng thở hổn hển, những tiếng động nhẹ vang lên mỗi lúc một gấp gáp...

Gần năm phút sau, nữ nhân viên quay lại với ly cà phê trên tay. Điện thoại đổ chuông, tôi lấy ra nghe. “Ừ! Thế à! Sao lại đúng vào lúc này. Chán quá! Ừ, thế để về ngay” – rồi ra bàn thanh toán. "Nhà hàng" mặt nghệt ra không hiểu.

Phía sau, người đàn ông ở phòng bên cạnh cũng khẽ mở cửa, đi ra ngoài, hướng về phía bàn lễ tân.

23h tối, đi xe máy chậm qua đoạn đường có nhiều biển quảng cáo mát xa, tẩm quất mờ ảo nhấp nháy trên vỉa hè. Đếm sơ sơ, khoảng hơn một cây số có đến gần chục quán.

Ngó qua, bên trong lớp cửa kính mờ mờ, đội ngũ nhân viên hở hang, quần ngắn, áo hai dây rảnh việc đang ngồi “buôn dưa lê”. Thỉnh thoảng, một vài người lại ra trước cửa, đứng ngó nghiêng rồi lắc đầu, chẹp miệng đi vào. Có lẽ ... ế khách.

Share hàng

Không chỉ làm dịch vụ sung sướng, nhiều nhân viên cũng sẵn sàng chiều khách tới bến ngay tại quán, nếu được chủ nhà hàng cho phép, tuy nhiên, số quán này không nhiều. Một phần vì sợ, phần vì không đủ cơ sở vật chất. Vì vậy, những khách hàng muốn vui tới Z thường xin số điện thoại của tiếp viên, chờ sau giờ làm, gạ gẫm đi chơi uống nước.

Không chỉ những nhân viên mát xa, cà phê kích dục, nhiều trang web, diễn đàn “người lớn” còn lập hẳn một hệ thống giới thiệu sản phẩm.

Vào tham gia các diễn đàn này, phải biết được các thuật ngữ chuyên ngành của dân ăn chơi.

Nội dung giới thiệu về sản phẩm khá thoáng, gồm hình ảnh, số đo các vòng, khả năng phục vụ, số tiền phải bỏ ra... và cả mật khẩu.

Chính những thông tin đen đang xuất hiện ở nhiều trang web, diễn đàn có nội dung thông tin xấu đã tiếp tay cho những kẻ hám của lạ tham gia dịch vụ đáng lên án này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG