18 người thương vong trên xe khách đi hành hương

saA
saA
TPO- Sáng nay, 18-5, Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM, cho biết, vừa tiếp nhận 10 nạn nhân trong số 18 người bị thương trên chuyến xe khách từ Cà Mau ra Hà Nội gặp nạn tại địa phận tỉnh Đồng Nai vào ngày 17-5.

> Xe khách rơi xuống sông, 34 người thiệt mạng 

Sau khi được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, năm trong số 10 nạn nhân đã được đưa lên khoa Chấn thương sọ não can thiệp và điều trị.

saA
Nạn nhân bị tai nạn đang điều trị tại BV Chợ Rẫy ngày 18-5

Bác sĩ Lưu Thanh Nam - Phó khoa khoa Chấn thương sọ não, cho biết, năm nạn nhân đều ngụ ở Cà Mau, nhập viện trong tình trạng nặng do chấn thương đầu và gãy tay, nhiều nạn nhân khá nặng.

Số nạn nhân còn lại được cấp cứu tại bệnh viện và chuyển về Bệnh viện Cà Mau điều trị tiếp.

Theo bà Nguyễn Thanh Tùng, đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy, khoảng 13 giờ 30 phút, khi xe qua địa bàn huyện Xuân Lộc, Đồng Nai thì gặp tai nạn.

Sau cú va mạnh với xe tải thì xe khách lật nhào. Hai người thân của bà Tùng là lái xe Mai Mi Sen (57 tuổi) và chị Đỗ Thị Nhang (69 tuổi) đã tử vong.

Vụ tai nạn khiến 16 người khác bị thương được đưa vào Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc và Chợ Rẫy cấp cứu.

Trước đó, 40 hành khách là những người thân quen ở Năm Căn (Cà Mau) và Đông Hải (Bến Tre) thuê xe khách biển kiểm soát 65M – 2064 ở Cà Mau đi hành hương từ Cà Mau ra Hà Nội.

Khi đến Đồng Nai do trời mưa to, đường trơn, lái xe không làm chủ được tốc độ khiến xe khách tông vào xe tải làm 18 người thương vong.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.