Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, sáu người nhập viện

Hất bay một chiếc xe Wave 110
Hất bay một chiếc xe Wave 110
TPO –Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 19-5 tại khu vực giáp ngã tư Phan Chu Trinh–Trần Hưng Đạo (Hà Nội). Chiếc xe “điên” đã đâm liên tiếp vào năm chiếc ô tô, xe máy, khiến sáu người phải nhập viện.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Theo Trung tá Nguyễn Đức Chung – Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 1 Công an TP Hà Nội, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h hôm nay (19-5).

Chiếc ô tô Civic bốn chỗ BKS 30L – 3343 đang lưu thông trên phố Phan Chu Trinh (đường một chiều), khi tới đoạn trước số nhà 22 thì tài xế không kiểm soát được tay lái đã đâm phải một cặp vợ chồng đi xe máy Lead BKS 30M2 – 2582. Hai vợ chồng bị hất văng ra đường, trong khi đó chiếc xe máy vẫn bị mắc kẹt dưới xe ô tô, bị kéo lê một đoạn thì văng ra.

Tiếp đó, chiếc Civic tiếp tục đâm vào một xe máy Liberty, sau đó lạng sang phía bên phải đường, đâm một xe máy Dream, quệt vào mé trái của chiếc Lancruiser BKS BKS 30V-6804. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe điên vẫn tiếp tục phóng nhanh, hất văng một chiếc xe Wave 110 BKS 29L7 – 7935, sau đó mới chịu dừng lại.

Tại hiện trường, hầu hết các xe máy đều bị hư hỏng nặng, biến dạng. Chiếc ô tô điên bị văng phần mui xe phía trước. Mặt trước kính xe do khi gây tai nạn, hất văng một thanh niên lên đập vào làm rạn nứt kính.

Theo Trung tá Nguyễn Đức Chung, thông tin ban đầu cho biết có sáu người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó, một nam thanh niên do bị thương nặng, mất máu nhiều đã tử vong.

Theo những người dân ở đây cho biết, tài xế xe Civic là một người đàn ông trung niên, độ tuổi khoảng 55-60. Sau khi gây tai nạn, người này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông đội 1 – Công an TP Hà Nội và công an khu vực đã có mặt để phong tỏa hiện trường, giải tỏa ách tắc, điều tra vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh về vụ tai nạn liên hoàn:

Đầu tiên chiếc Civic đâm vào xe Lead
Đầu tiên chiếc Civic đâm vào xe Lead.
Sau đó đâm tiếp vào xe Liberty
Sau đó đâm tiếp vào xe Liberty.
Sau đó, lạng sang bên phải đường hất một chiếc xe Dream
Sau đó, lạng sang bên phải đường hất một chiếc xe Dream.
Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, sáu người nhập viện ảnh 5
Quệt vào xe Lancruiser đang đỗ bên lề đường
Quệt vào xe Lancruiser đang đỗ bên lề đường.
Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, sáu người nhập viện ảnh 7
Hất bay một chiếc xe Wave 110
Hất bay một chiếc xe Wave 110.
Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, sáu người nhập viện ảnh 9
Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ảnh: Tuấn Nguyễn.
Theo Viết
MỚI - NÓNG